ฮันกาอิน (Han Ga In) เล่าเรื่องที่เธอเคยแกล้ง ยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon) ตอนที่ออกเดทกัน
2022-04-20 08:44:04
Advertisement
คลิก!!!

รายการ 2 Days & 1 Night Season 4 ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 เมษายน ได้เผยภาพระหว่างสมาชิกของรายการที่ไปออกทริปพิเศษกับ ฮันกาอิน (Han Ga In) ภรรยาของ ยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon)

หลังจากได้เห็นเวลาที่ฮันกาอิน อยู่กับ ยอนจองฮุน ราวี่ (Ravi) วง VIXX ได้พูดกับ นาอินอู (Na In Woo) และ ดินดิน (DinDin) ก่อนจะเข้านอนว่า “ผมว่าวันนี้เป็นครั้งแรกที่ผมอิจฉาความสัมพันธ์ของคู่อื่น”

“ผมไม่เคยเห็นความสัมพันธ์แบบนั้นด้วยตาตัวเองมาก่อน” เขาพูดต่อ “ผมรู้สึกอิจฉา…แค่ได้เห็นว่าเขามีสิ่งที่ช่วยเยียวยาหัวใจของเขาที่เขาสามารถพึ่งพาได้ในชีวิต”

นาอินอูพูดขึ้นมาว่า “ผมก็อิจฉาที่พวกเขาคล้องแขนกันตลอดตอนที่เดินด้วยกัน”

วันต่อมา ขณะนั่งอยู่ในรถ มุนเซยุน (Moon Se Yoon) ถามถึงเรื่องราวน่ารักในชีวิตรักของทั้งคู่ และของขวัญที่เคยมอบให้กันตอนเดท ยอนจองฮุนเล่าว่า “ภรรยาของผมเคยเขียนจดหมายให้ผมและจัดวางเป็นรูปเค้กครับ”

ฮันกาอินเล่าต่อ “ฉันเขียนจดหมายทุกวันเลยค่ะ จากนั้นก็เอามารวมกันเป็นเค้ก มีครั้งหนึ่งฉันเคยทำเค้กให้ [ยอนจองฮุน] เป็นรูปรถ เพราะว่าเขาชอบรถ และฉันประดับมันด้วยชื่อของเขาและอายุก่อนจะมอบให้เขา”

ฮันกาอินยังได้เล่าถึงของขวัญที่ทำให้สามีของเธอกลัว “[ยอนจองฮุน] กลัวแมลงปอมากค่ะ และฉันก็เป็นพวกขี้แกล้ง ตอนที่มีแมลงปอมาเกาะกระโปรงรถ ฉันหยุดรถและจับมันใส่กล่อง และมอบให้เขาเป็นของขวัญค่ะ” ยอนจองฮุนเล่าย้อนไปตอนนั้นและหัวเราะ “ผมเกือบจะยกเลิกงานหมั้นเลยนะ”

ฮันกาอินพูดต่อ “เขาไม่ชอบพวกมันมากเลยค่ะ” ยอนจองฮุนอธิบาย “เพราะว่าผมเคยโดนกัดตอนที่เป็นเด็กครับ”

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X