อีจูมยอง (Lee Joo Myung) พูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับ Twenty Five, Twenty One และตัวละครของเธอน่าจะเป็นยังไงในปัจจุบัน
2022-04-18 01:58:47
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ อีจูมยอง (Lee Joo Myung) ได้ร่วมพูดคุยกับสำนักข่าว Newsen เกี่ยวกับซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอ Twenty Five, Twenty One

Twenty Five, Twenty One เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงปลายปี 1990 ของผู้คนวัยหนุ่มสาวที่ต้องเจอกับเรื่องราวมากมาย ทั้งความรัก ความฝัน ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ IMF คิมแทรี (Kim Tae Ri) รับบทเป็น นาฮีโด นักกีฬาฟันดาบที่มุ่งมั่นทำตามความฝันของเธอ ร่วมกับ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) รับบทเป็น แพคอีจิน นักข่าวหนุ่มที่ครอบครัวต้องแยกย้ายกันไปคนละทิศคนละทางเนื่องจากล้มละลาย ซีรีส์เรื่อง Twenty Five, Twenty One ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 3 เมษายน และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชม

อีจูมยอง รับบทเป็น จีซึงวาน ในเรื่อง Twenty Five, Twenty One ตัวละครของเธอเป็นคนซื่อตรง หัวหน้าห้อง และอันดับ 1 ของโรงเรียน เธอพูดถึงตัวละครของตัวเองว่า “ตอนที่ไปออดิชั่นครั้งแรกและได้รับบทละคร แม้ว่าจะเคยไปออดิชั่นมาหลายครั้ง แต่ฉันคิดว่าไม่เคยเห็นบทที่สนุกและมีเสน่ห์แบบนี้มาก่อน ฉันรู้สึกกังวลมากขึ้น ฉันไปออดิชั่นด้วยความคิดที่ว่าอยากทำออกมาให้ดีและแสดงในฐานะซึงวาน”

 

เธอพูดต่อ “แม้ว่า [ซึงวาน] จะยังเป็นเด็ก แต่ฉันอิจฉาที่เธอสามารถซื่อตรงได้มากกว่าฉันตอนที่เธอบอกความรู้สึกของตัวเองและฉันคิดว่ามันคือเสน่ห์ค่ะ นอกจากนั้นแล้วฉันชอบที่เธอทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้วก็ทำตามความฝันไปด้วย”

เนื่องจากซีรีส์ได้รับความนิยมมาก ทำให้ผู้ชมหลายคนมีส่วนร่วมและจินตนาการเนื้อเรื่องเอาเอง อย่างเช่นคิดว่า แพคอีจิน และ โกยูริม (รับบทโดย โบนา (Bona) วง WJSN)) อาจเสียชีวิต หรือสุดท้ายตัวละครของเธอจะลงเอยกับ มุนจีอุง (รับบทโดย ชเวฮยอนอุค (Choi Hyun Wook)) รวมไปถึงมีข้อความฆ่าตัวตายของโยนออฟอาร์คของจีซึงวานที่ทำให้ผู้ชมคิดไปไกลกว่าเดิม อีจูมยองได้พูดถึงทฤษฎีเหล่านี้ว่า “ฉันคิดว่าเสน่ห์ของเนื้อเรื่องคือมีการจัดฉากเรื่องข้อความฆ่าตัวตาย ซึ่งทำให้น่าสนใจมากขึ้นค่ะ”

อีจูมยองบอกว่าซีรีส์โฟกัสการเล่าเรื่องในมุมมองที่สมจริงของคนรุ่นมิลเลนเนียล “เพราะว่ามันเป็นพื้นฐานของเรื่อง และการเล่าเรื่องก็สนุกและชาญฉลาด ฉันเลยไม่ได้คาดว่าจะมีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องการตายของตัวละครเกิดขึ้นค่ะ ฉันคิดว่าผู้ชมก็คงดูซีรีส์ด้วยความรู้สึกที่คิดว่ามันเยียบยลเหมือนกัน ฉันคิดว่ามันน่าสนใจที่ซีรีส์ทำให้ผู้ชมคิดแบบนั้นได้ และฉันก็เข้าใจว่ามันมีสิ่งที่สามารถทำให้ตีความแบบนั้นได้ ฉันคิดว่าเพราะเนื้อเรื่องมีสิ่งที่น่าสนใจเยอะ และคนรับชมมันด้วยมุมมองที่หลากหลาย เรื่องแบบนี้ก็สามารถเกิดขึ้นได้ และมันน่าทึ่งค่ะ”

 

ตอนจบของ Twenty Five, Twenty One ได้รับกระแสตอบรับที่หลากหลาย อีจูมยองพูดถึงเรื่องนี้ว่า “มีความเห็นหลากหลายมากเลยค่ะ ตอนที่ได้รับบทซีรีส์ [ตอนสุดท้าย] ฉันชอบที่มันคือความสมจริง ฉันชอบบทสนทนาในฉากของแพคอีจินและนาฮีโดในตอนที่ 16 และเพราะมันสมจริงมันเลยทำให้ฉันชอบมันมากยิ่งขึ้น ฉันรู้ค่ะว่ามีหลายคนคงคิดว่าดีกว่าถ้าจบแบบแฮปปี้แอนดิ้งหรือมีตอบจบแบบอื่น แต่ฉันคิดว่านักเขียนบทเขียนให้มันเป็นตอนจบแบบปลายเปิดค่ะ”

เมื่อถามอีจูมยองว่า คิดว่า จีซึงวานจะเป็นอย่างไหร่ในปี 2022 อีจูมยองบอกว่า “ฉันได้คุยกับนักเขียนบทเยอะมากเลยค่ะ ซึงวานชอบอะไรที่สนุก ทำให้ [นักเขียนบท] คิดว่าเธอน่าจะเป็น พีดี เหมือนกับ พีดีนายองซอก และฉันเห็นด้วยแบบ 100% ความตลกของพีดีนายองซอกนั้นแตกต่างและเขามีไหวพริบ พอได้เห็นข้อความความคิดของเขา ฉันคิดว่าเขาคล้ายกับซึงวานมากเลยค่ะ”

อีจูมยองปิดท้ายบทสัมภาษณ์ด้วยการพูดถึงความหมายของ Twenty Five, Twenty One และตัวละครจีซึงวานที่มีต่อเธอ “เพราะว่ามันเป็นโปรเจคที่ทำให้ฉันได้รับความรักมากมาย ฉันคิดว่าคงจะจดจำมันไปอีกนานเท่านานเลยค่ะ”

“ฉันคิดเยอะมากเกี่ยวกับตัวละครของซึงวาน” และบอกว่าคิดถึงตัวละครของเธอขณะดูรายการ Street Woman Fighter และรายการ มุกบัง (โชว์กินอาหาร) “จนถึงตอนนี้ บางครั้งฉันยังถามตัวเองอยู่เลยว่า ‘ซึงวานจะทำอะไร?’ ฉันคิดว่าน่าจะจำบทนี้ในฐานะวัยรุ่นครั้งที่ 2 ของฉันค่ะ”

เธอได้ส่งข้อความถึงผู้ชมว่า “เพราะว่านี่คือความรู้สึกว่ามาถึงตอบจบของเราจริงๆ ฉันเลยอ่อนไหวนิดหน่อยค่ะ ฉันอยากจะบอกว่าขอบคุณที่ฟังและรับชมซีรีส์ของเราที่เหมือนกับเป็นเรื่องของคนข้างบ้าน และรัก ชอบ และเข้าถึงมันค่ะ ฉันจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อจะได้กลับมาเจอคุณด้วยความสนุกที่มากขึ้นและภาพลักษณ์ที่ต่างออกไป ฉันหวังว่าคุณจะติดตามกันนะคะ และขอบคุณอีกครั้งค่ะ”

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X