“Again My Life” ละครใหม่ของ อีจุนกิ ทะยานสู่เรตติ้งสูงสุดนับตั้งแต่เริ่มออกอากาศมา!
2022-04-17 11:26:30
Advertisement
Pyramid Game

“Again My Life” ทางช่อง SBS กำลังมาแรงอย่างมากในตอนนี้!

สำหรับ “Again My Life” เป็นละครแนวแฟนตาซีใหม่ว่าด้วยเรื่องราวของอัยการที่มีโอกาสได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งเพื่อแก้แค้นให้กับความอยุติธรรมในชีวิตที่เขาได้รับ หลังล้มเหลวให้กับการโค่นล้มผู้มีอำนาจ ในเรื่อง อีจุนกิ (Lee Joon Gi) รับบทเป็น คิมฮีอู อัยการที่ถูกฆ่าตายอย่างไม่ยุติธรรมขณะที่เขากำลังตามสืบสวนเรื่องการคอรัปชั่นของนักการเมือง แต่แล้วจู่ ๆ ก็ได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา “Again My Life” สามารถทำเรตติ้งสูงสุดได้ในตอนที่ 3 ซึ่งตามรายงานของ Nielsen Korea ตอนดังกล่าวได้เรตติ้งคนดูเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 8.1% ส่งผลให้ละครเรื่องนี้ขึ้นนำมาเป็นอันดับ 1 ของละครที่มีผู้ชมมากที่สุดเมื่อเทียบกับเรื่องอื่น ๆ (ของทุกสถานีโทรทัศน์) ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ละครยังทำสถิติใหม่ของตัวเองได้อีกด้วย

“Again My Life” ยังได้รับความนิยมอย่างมากกับผู้ชมในช่วงอายุ 20 ถึง 49 ปี ซึ่งผู้ชมในช่วงนี้มีมากถึง 3.3% เลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน “Tomorrow” ละครทางช่อง MBC ซึ่งออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกับ “Again My Life” ได้เรตติ้งไปเพียงแค่ 3.5% ในตอนที่ 5 ของละคร

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X