เหตุผลที่ซีรีส์เรื่อง “Again My Life”ผลงานเรื่องใหม่ของ อีจุนกิ (Lee Joon Gi) ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว
2022-04-16 12:45:35
Advertisement
คลิก!!!

แค่เพียงสัปดาห์แรกที่ออกอากาศ ซีรีส์เรื่อง Again My Life ของช่อง SBS ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ!

Again My Life เล่าเรื่องของอัยการหนุ่มที่ได้โอกาสเป็นครั้งที่ 2 ในการกลับมาจัดการกับผู้มีอำนาจหลังจากที่เขาถูกฆาตกรรม อีจุนกิ (Lee Joon Gi) รับบทเป็น คิมฮีอู อัยการที่ถูกฆ่าอย่างอยุติธรรมหลังจากที่เขาพยายามสืบสวนการคอรัปชั่นของนักการเมือง แต่เขาได้รับโอกาสให้ใช้ชีวิตครั้งที่ 2 อย่างไม่คาดคิด

ซีรีส์ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 8 เมษายน ด้วยเรตติ้งอันดับ 1 และมีเรตติ้งพุ่งสูงขึ้นในตอนที่ 2 อย่างทันที นอกจากนี้นักแสดงนำของเรื่องอย่างอีจุนกิ ยังติดอันดับท็อป 3 นักแสดงและซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดประจำสัปดาห์จากข้อมูลของ Good Data Corporation

แม้ว่าจะออกอากาศไปแค่สัปดาห์เดียว แต่ Again My Life กลับได้รับกระแสตอบรับดีเป็นอย่างมาก และนี่คือ 3 เหตุผลที่ทำให้ซีรีส์เรื่องกลายเป็นอีกเรื่องที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในขณะนี้


อีจุนกิ คือนักแสดงที่ไว้ใจได้

สำหรับเรื่อง Again My Life ถึงกับถูกตั้งฉายาว่าเป็นแนวซีรีส์ของอีจุนกิ ตั้งแต่ต้นเรื่อง อีจุนกิได้ถ่ายทอดฝีมือการแสดงของเขาผ่านตัวละคร ทั้งในตอนที่เป็นอัยการ หรือตอนที่ย้อนเวลากลับมาเป็นเด็กมัธยมอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นบทใดเขาก็สามารถทำให้ผู้ชมเชื่อในการแสดงของเขา จนได้รับคำชมว่า “อายุไม่มีผลต่อการแสดงของเขาเลย”

เพียงแค่ 2 ตอนแรกที่ออกอากาศ เขาได้แสดงอารมณ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่ความคับแค้นใจที่ต้องตายอย่างไม่ยุติธรรม จนกระทั่งน้ำตาแห่งความยินดีที่ได้ย้อนเวลากลับมามีชีวิตอีกครั้ง รวมถึงคาริสม่าของอีจุนกิที่ทำให้ผู้ชมลุ้นตามไปด้วยว่าเขาจะสามารถจัดการกับตัวร้ายได้อย่างแน่นอน

 

ภารกิจหลักของ คิมฮีอู : ทำลายวงจรของคนชั่วจากภายใน

สิ่งที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกมีส่วนร่วมกับเรื่อง Again My Life อีกอย่างคือ การที่ภารกิจของคิมฮีอูถูกเปิดเผยตั้งแต่ตอนต้น ในชีวิตที่ 2 ของเขา เขาต้องย้อนเวลากลับมายัง 15 ปีก่อนแต่ยังจดจำประสบการณ์ที่ผ่านมาได้ ทำให้เขามีทั้งประสบการณ์ ความรู้ และวางแผนในการทำลายเหล่าคนร้ายได้จากตัวการใหญ่

คิมฮีอูกลับมายังอดีต และเปลี่ยนแปลงโชคชะตา เขาช่วยชีวิตพ่อแม่เอาไว้ได้ ช่วยคิมฮันมี (คิมแจคยอง (Kim Jae Kyung) วง Rainbow) และคิมคยูรี (รับบทโดย ฮงบีรา (Hong Bi Ra)) และได้เจอกับผู้คนที่ไม่เคยเจอในชีวิตแรกของตัวเอง ทั้ง คิมฮีอา (รับบทโดย คิมจีอึน (Kim Ji Eun)) และ อีมินซู (รับบทโดย จองซังฮุน (Jung Sang Hoon)) ซึ่งทั้งหมดนี้น่าจะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยเขาให้จัดการ โจแทซอบ (รับบทโดย อีคยองยอง (Lee Kyung Young)) ศัตรูของเขาได้

 

การเล่าเรื่องราวของความดีและความชั่ว, การเดินเรื่องที่รวดเร็ว และฉากน่ารักในซีรีส์

Again My Life เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวของฝั่งผู้ร้ายและพระเอกอย่างตรงไปตรงมา พระเอกย้อนเวลากลับมาเพื่อจัดการคนร้าย ทำให้ผู้ชมไม่ลังเลที่จะเชียร์ได้อย่างเต็มที่ แถมยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับนักการเมืองชั่วที่แน่นอนว่าง่ายที่จะทำให้คนทั่วไปอินกับเรื่องนี้ เพราะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นจริงในสังคม

นอกจากนั้นการดำเนินเรื่องที่เป็นไปอย่างรวดเร็ว ในตอนที่ 1 คิมฮีอู ถูกลูกน้องของโจแทซอบฆ่าตาย แต่ก็ได้ย้อนเวลากลับมาอย่างรวดเร็ว ไม่ปล่อยให้ผู้ชมรอนาน นอกจากนี้ยังมีฉากที่คิมฮีอูเข้าไปเกี่ยวข้องกับสาวๆในเรื่อง ซึ่งทำเอาผู้ชมสับสนไม่รู้ว่าจะเชียร์สาวๆคนไหนดี เพราะอีจุนกิดันมีเคมีสาธารณะที่ไม่ว่าจะอยู่กับใครก็ทำให้บรรยากาศดูกุ๊กกิ๊กตัดความเครียดของซีรีส์ได้เป็นอย่างดี

Again My Life ออกอากาศทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X