อีฮโยริ (Lee Hyori) เผยว่าปีนี้เธอยังไม่ได้จูบสามีเธอซักครั้งเลย
2022-04-16 12:09:22
Advertisement
Pyramid Game

อีฮโยริ (Lee Hyori) ได้ร่วมพูดคุยในรายการ Seoul Check-In ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 15 เมษายน ระหว่างที่คุยกับ คิมจงมิน (Kim Jong Min), ชินจี (Shin Ji), ดินดิน (DinDin) และ อึนจีวอน (Eun Ji Won) เธอได้ตอบคำถามดินดินที่ถามเธอว่า

“มีเรื่องหนึ่งที่ผมสงสัยมาตลอดเลยครับ คุณแน่ใจได้ยังไงตอนที่ตัดสินใจแต่งงาน?”

อีฮโยริตอบว่า “ฉันรู้และรู้สึกแน่นอนตั้งแต่ได้เจอกับ อีซังซุน (Lee Sang Soon)”

ดินดินถามต่อ “คนที่แต่งงานกันแล้วบอกผมว่าคุณจะรู้สึกแบบว่า ‘ฉันต้องแต่งงานกับคนนี้’ จากนั้นก็รู้สึกว่า ‘ฉันคิดว่ามันคงจะโอเคที่แต่งงานกับคนนี้’ ตอนที่ออกเดทกับเขา”

อย่างไรก็ตามอีฮโยริได้อธิบายว่า “มันไม่เหมือนกันนะ ก่อนจะมีความรู้สึกว่า ‘ฉันอยากจะแต่งงานกับคนคนนี้’ ฉันมีความรู้สึกว่า ‘ฉันจะแต่งงานกับคนคนนี้’ ตอนที่ได้เจออีซังซุน ฉันถึงกับส่งข้อความไปหาเพื่อนแล้วบอกว่า ‘ฉันคิดว่าฉันจะแต่งงานกับเขาล่ะ’” 

จากนั้นบทสนทนาไปถึงเรื่องของจูบครั้งสุดท้าย อีฮโยริได้ถามอึนจีวอนว่าจูบสุดท้ายของเขาเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ดินดินเสนอให้ใช้เครื่องจับเท็จ และทุกคนต้องตอบคำถามนี้ พอมาถึงอีฮโยริ เธอบอกว่าปีนี้เธอยังไม่ได้จูบสามีของเธอเลย เธออธิบายว่า

“ฉันจุ๊บที่ริมฝีปากเขานะคะ แต่ยังไม่ได้จูบ”

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X