จอนยอบิน (Jeon Yeo Been) และ พัคจองมิน (Park Jung Min) กำลังพูดคุยร่วมงานกับภาพยนตร์สายลับเรื่องใหม่ของ ฮยอนบิน (Hyun Bin)
2022-04-13 10:18:54
Advertisement
คลิก!!!

จอนยอบิน (Jeon Yeo Been) และ พัคจองมิน (Park Jung Min) ได้รับการทาบทามให้มาร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Harbin

เมื่อวันที่ 12 เมษายน Management mmm ต้นสังกัดของจอนยอบิน และ SEM Company ต้นสังกัดของ พัคจองมิน ได้ออกมาเปิดเผยเหมือนกันว่า “พวกเขากำลังรีวิวบทภาพยนตร์เรื่อง Harbin อยู่”

Harbin เป็นภาพยนตร์แอคชั่นสายลับ เล่าเรื่องที่เกิดในเมืองฮาร์บิน เมื่อช่วงต้นปี 1900 ซีรีส์เล่าเรื่องนักเคลื่อนไหวอิสระที่ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อให้ได้บ้านเกิดของพวกเขาคืนมา เมื่อปีที่แล้ว ฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้ยืนยันว่าจะร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้

Harbin กำกับโดย อูมินโฮ จากเรื่อง Inside Men, The Drug King และ The Man Standing Next

 

เมื่อปีที่แล้ว จอนยอบินได้รับความรักมากมายหลังจากผลงานเรื่อง Vincenzo ทางช่อง tvN ตอนนี้เธอกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Spiderweb ร่วมกับ ซงคังโฮ (Song Kang Ho), อิมซูจอง (Im Soo Jung), โอจองเซ (Oh Jung Se) และ คริสตัล (Krystal) และยืนยันว่าจะร่วมแสดงในเรื่อง Some Day or One Day กับ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) และ คังฮุน (Kang Hoon)

สำหรับ พัคจองมิน มีผลงานเรื่องล่าสุดในเรื่อง Hellbound ทาง Netflix และยืนยันร่วมแสดงในซีรีส์ดัดแปลงจากเว็บตูนเรื่อง Money Game ร่วมกับ รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และ ไอยู (IU) นอกจากนี้ พัคจองมินยังได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในกับซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN เรื่อง Sh**ting Stars ที่เตรียมลงจอปลายเดือนนี้

Harbin มีแผนจะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X