พัคมินยอง เผยเกี่ยวกับความกังวลของเธอที่มีต่อรุ่นน้องอย่าง ซงคัง และวิธีการของเธอที่จะทำให้สนิทกับเพื่อนนักแสดงในกอง!
2022-04-11 10:27:56
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ “Forecasting Love and Weather” ดำเนินมาจนถึงตอนจบ พัคมินยอง (Park Min-young) นางเอกของเรื่องก็ได้ไปให้สัมภาษณ์กับหลาย ๆ สำนักข่าว เพื่อพูดคุยถึงละครเรื่องนี้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับรุ่นน้องอย่าง ซงคัง (Song Kang) นักแสดงสาวก็ตอบว่า “ฉันเคยกังวลว่า ซงคัง จะมองว่าฉันเป็นรุ่นพี่ ดังนั้นฉันจึงเชิญเขามากินข้าวด้วยกันเป็นครั้งแรกค่ะ”  เธอเสริม “เรา 4 คน (พัคมินยอง, ซงคัง, ยุนพัค และยูรา) ต่างก็แนะนำว่าเราควรจะพูดคุยกันโดยใช้คำที่เป็นกันเอง และเรายังกำหนดโทษหากใครไม่ปฏิบัติตามด้วยค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ฉันคิดว่าเราควรจะส่งรถกาแฟไปให้ ยูรา เมื่อเธอถ่ายละครเรื่องถัดไปด้วยค่ะ กับข้อตกลงนั้น เราเลยสามารถสื่อสารกันได้ดียิ่งขึ้น ซงคัง ก็เริ่มที่จะพูดคุยกับฉันด้วยคำพูดที่เป็นกันเอง และแชร์เรื่องต่าง ๆ ให้ฉันฟังค่ะ” เธอเสริม “ถ้าเราสร้างความยากให้แก่กันมากเกินไป ฉันคิดว่าเราอาจจะไม่สามารถสื่อสารกันและแสดงฉากต่าง ๆ ออกมาอย่างยอดเยี่ยมได้ค่ะ” 

พัคมินยอง ยังได้เผยความลับเกี่ยวกับการเป็น “เทพธิดารอมคอม” ด้วยการกล่าวว่า “ฉันไม่ได้สนใจเรื่องความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องสักเท่าไหร่ ดังนั้นฉันเลยบอกกับทุกคนให้ง่าย ๆ สบาย ๆ กับฉันค่ะ” เธอเสริม “ฉันคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่ฉากระหว่างเราทั้งสองออกมางดงามค่ะ”

พัคมินยอง อยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 18 ปี เธอผู้นี้เดบิวต์กับโฆษณา “JUNE” ของ SK Telecom เมื่อปี 2005 และเริ่มงานแสดงในซิทคอมเรื่อง “High Kick” เมื่อปี 2006 ขณะที่ ซงคัง เดบิวต์เป็นนักแสดงผ่านผลงานละครเรื่อง “The Liar and His Lover” เมื่อปี 2017

ในขณะเดียวกัน “Forecasting Love and Weather” ทางช่อง JTBC ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างกระตือรือร้นตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ จนละครจบลงไปเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา บอกเล่าเรื่องราวชีวิตการทำงานและความรักของคนที่ทำงานในกรมอุตุนิยมวิทยาเกาหลีใต้ ซึ่งร้อนแรงกว่าค่ำคืนในเขตร้อนชื้นและคาดเดาไม่ได้ยิ่งกว่าพยากรณ์ฝนตกหนักเสียอีก ละครเรื่องนี้จึงเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมเป็นอย่างมาก

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X