เผยภาพเก่าของ พัคซอฮัม และ อันฮโยซอบ สมัยเป็นเด็กฝึกที่ JYP Ent. ซึ่งถ่ายร่วมกับ นายอน TWICE และ ยองเค DAY6!
2022-04-10 11:25:06
Advertisement
คลิก!!!

ภาพเก่าของสองนักแสดงหนุ่ม พัคซอฮัม (Park Seo Ham) และ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop)สมัยเป็นเด็กฝึกที่ JYP Entertainment ถูกอัพโหลดในโลกออนไลน์

ภาพดังกล่าวโชว์ให้เห็นว่ามี ผู้หญิงที่เป็นอดีตเด็กฝึก JYP Entertainment พัคซอฮัม อันฮโยซอบ ยองเค (Young K) DAY6 และ นายอน (NAYEON) TWICE ร่วมเฟรมกัน ซึ่งถ่ายในสถานที่ที่เป็นเหมือนสตูดิโอเต้น

ดูเหมือนว่าภาพถ่ายดังกล่าวจะถูกถ่ายในขณะที่พวกเขากำลังฝึกซ้อมการแสดงร่วมกัน

นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายของ อันฮโยซอบ กับ นายอน และอดีตเด็กฝึกหัดของ JYP Entertainment อีกสองคนที่ถ่ายรูปร่วมกันอีกด้วย

ทั้ง พัคซอฮัม อันฮโยซอบ ยองเค และนายอน ในสมัยนั้นยังดูเด็กมาก ๆ ซึ่งเห็นได้จากแก้มยุ้ย ๆ ของพวกเขา

ในบรรดา 4 คนนี้ ยองเค เป็นคนแรกที่ได้เดบิวต์กับ DAY6 เมื่อเดือนกันยายนปี 2015 ต่อมา ก็เป็นคิวของ นายอน ที่เดบิวต์กับ TWICE ในเดือนตุลาคม ปี 2015

หลังจากนั้น อันฮโยซอบ ก็เดบิวต์ในช่วงปลายปี 2015 โดยเขาได้เลือกเข้าไปอยู่ในโลกของการแสดงแทน (ก่อนหน้านี้ อันฮโยซอบ ฝึกที่ JYP Entertainment เพื่อที่จะเดบิวต์เป็นสมาชิกวง GOT7 แต่สุดท้ายเขาได้พลาดที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมพรีเดบิวต์)

และคนสุดท้าย พัคซอฮัม ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง KNK ในเดือนมีนาคม ปี 2016 ก่อนที่จะออกจากวงดังกล่าวเมื่อปีที่แล้ว และก่อนที่ พัคซอฮัม จะเดบิวต์กับ KNK เขาเคยเป็นเด็กฝึกที่ Big Hit Music มาก่อน ซึ่งได้เคยฝึกร่วมกับสมาชิก BTS อีกด้วย

เมื่อเขาพลาดที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของ BTS เขาก็ได้เลือกออกจาก Big Hit Music และมาอยู่กับ JYP Entertainment

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X