เหตุผลที่ตอนจบแบบไม่สมหวังของพระ-นางใน “Twenty-Five Twenty-One” ถือเป็นตอนจบที่สมบูรณ์แบบแล้ว
2022-04-10 02:03:48
Advertisement
Pyramid Game

ผ่านไปเป็นสัปดาห์แล้วหลังจากที่ซีรีส์เรื่อง “Twenty-Five Twenty-One” ของช่อง tvN ออกอากาศตอนจบไป หลายคนคงพอเข้าใจถึงเหตุผลที่ซีรีส์มีตอบจบแบบนั้น แต่อีกหลายคนก็ยังหวังว่าจะได้ดูภาคต่อที่จะมีฉากสมหวังของพระเอก-นางเอกของเรื่อง 

Twenty-Five Twenty-One เป็นอีกซีรีส์ที่กลายเป็นหนึ่งในใจของใครหลายคน นักแสดงของเรื่องทั้ง คิมแทรี (Kim Tae Ri), นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk), โบนา (Bona), ชเวฮยอนอุค (Choi Hyun Wook) และ อีจูมยอง (Lee Joo Myung) ต่างถ่ายทอดบทตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดีและทำให้ผู้ชมหลายคนนึกย้อนไปถึงเรื่องราวในอดีต 

ซีรีส์ถ่ายทอดเรื่องราวความสนุกของช่วงวัยรุ่น ความฝัน และความผิดพลาด ซึ่งเหล่านี้ต่างเป็นสิ่งที่ทำให้คนคนหนึ่งเติบโต ความน่าสนใจของซีรีส์ไม่ได้ทุ่มไปกับเรื่องราวโรแมนติกระหว่างนาฮีโด และ แพคอีจิน แต่เรื่องราวของตัวละครรอบตัวพวกเขาก็น่าสนใจ และทำให้ประทับใจได้ไม่แพ้กัน

เราได้เห็นความกดดันของการเป็นนักกีฬา, มิตรภาพ และความสนุกเมื่อหัวใจได้รับชัยชนะ เรารู้สึกยินดีกับจีซึงวานที่เธอลุกขึ้นสู้และเลือกเส้นทางที่ถูกต้อง เรารู้สึกเช่นเดียวกับอีจินเมื่อเศรษฐกิจกดดันให้เราต้องเติบโตก่อนเวลา เราเห็นความแตกต่างของความสัมพันธระหว่างพ่อแม่และลูกๆของพวกเขา และสนุกไปกับ คิมมินแช (รับบทโดย ชเวมยองบิน (Choi Myung Bin)) ที่อ่านและหาไดอารี่ของแม่ตัวเอง

ถึงแม้เรื่องราวในซีรีส์จะเกิดขึ้นในอดีต แต่การต้องสูญเสียความฝันเพราะวิกฤตเศรษฐกิจที่ซีรีส์นำเสนอ ก็อาจจะไม่ได้แตกต่างจากผู้คนในปัจจุบันที่สับสนกับโลกที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคการระบาดของไวรัสที่เกิดขึ้นในตอนนี้

ฮีโด และ อีจิน ได้นำเสนอความจริงผ่านทางซีรีส์ Twenty-Five Twenty-One บนโลกที่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น, อาชีพที่ทำไม่ได้เป็นไปตามฝัน, การตั้งคำถามถึงคุณค่าของสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่ ทั้งหมดทำให้ผู้ชมเห็นว่า สุดท้ายแล้วความจริงเหล่านี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย และไม่สามารถหาคำตอบที่ง่ายดายหรือตรงใจได้เสมอไปเช่นกัน

Twenty-Five Twenty-One เหมือนสะท้อนให้ผู้ชมเห็นความจริงว่า ถึงแม้ในท้ายที่สุด อีจิน และ ฮีโดจะไม่ได้ลงเอยกัน แต่ความรักของพวกเขาที่สนับสนุนกันในช่วงเวลาหนึ่งจะกลายเป็นความทรงจำที่มีค่าของทั้งคู่ เหมือนที่ ฮีโดในวัยผู้ใหญ่มองดูอุโมงค์ที่พวกเขาตกหลุมรักกัน, หัวเราะด้วยกันกับเพื่อนๆ หรือแม้จะเลิกรากัน ช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งนั้นคือของขวัญในตัวมันเอง



หากนาฮีโดผู้มุ่งมั่นและไม่ยอมคนยังสามารถค้นพบความสงบจากความจริงข้อนี้ได้ ผู้ชมอย่างเราก็คงจะค้นพบคุณค่าในช่วงเวลาอาจเคยรู้สึกเสียดาย หรือเสียใจเข้าซักวันได้เช่นกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X