วี BTS ออกอาการประหม่าในขณะที่แสดงร่วม โอลิเวีย โรดริโก ก่อนที่เธอจะให้กำลังใจเขาด้วยการตบไหล่!
2022-04-09 08:03:11
Advertisement
คลิก!!!

วี (V) BTS ออกอาการประหม่าในขณะที่เขากำลังแสดงร่วมกับ โอลิเวีย โรดริโก (Olivia Rodrigo) นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังในงานแกรมมี่ ประจำปีนี้

เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแกรมมี่ขึ้น ณ MGM Grand Garden Arena ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

ก่อนที่ BTS จะขึ้นโชว์ในเพลง 'Butter' กล้องก็ได้จับไปที่ภาพของ วี ซึ่งกำลังนั่งอยู่ข้างนักร้องสาว โอลิเวีย ด้านข้างเวที และเขาก็ได้กระซิบอะไรสักอย่างที่หูของเธอ

หลังจากนั้น โอลิเวีย ก็ทำหน้าตกใจกับคำพูดของ วี ก่อนที่เขาจะดึงไพ่ใบหนึ่งออกมาจากหลังหูของเธอ

ในตอนนั้นกล้องและสายตาผู้ชมได้จับจ้องมาที่การแสดงของ วี แม้ว่าเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเก็บอาการประหม่าของตัวเองเอาไว้ แต่สุดท้ายกล้องก็จับได้ว่ามือของเขากำลังสั่นอยู่ ในขณะที่ดึงไพ่ออกมาจากหลังหูของนักร้องสาว

วี ได้เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ในแฟนคอมมูนิตี้ว่า เขารู้สึกประหม่าอย่างมากขณะที่แสดงร่วมกับ โอลิเวีย โรดริโก จนไม่สามารถจะจำได้ว่าตัวเองได้กระซิบอะไรที่ข้างหูของเธอ

วี กล่าวว่า “ผมได้พูดอะไรบางอย่างกับเธออย่างแน่นอนครับ แต่ผมประหม่าเกินไปจนจำไม่ได้ว่าตัวเองได้พูดอะไรออกไปกันแน่ ผมคิดว่าผมคงจะพูดประมาณว่า ‘คุณจะต้องประหลาดใจในตอนนี้’ ครับ”

แม้ว่าต่อมา กล้องจะหันไปจับภาพการแสดงบนเวทีของหนุ่ม ๆ BTS กันต่อ แต่ก็มีจังหวะให้เราได้เห็นโมเม้นท์ของ วี และ โอลิเวีย จากมุมไกล ๆ อีกนิดหน่อย

ในช่วงจังหวะนั้น ดูเหมือนว่า วี จะถอนหายใจด้วยความโล่งออก ก่อนที่ โอลิเวีย จะยิ้มและตบไหล่ของเขาเบา ๆ ราวกับเธอกำลังพูดว่า “คุณทำได้ดีแล้วค่ะ”

แน่นอนว่าโมเม้นท์ดังกล่าว ได้ทำให้แฟน ๆ รู้สึกปลื้มปลิ่มใจไปตาม ๆ กัน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X