โคมไฟแขวนราคาถูกหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง? รวมร้านโคมไฟออนไลน์คุณภาพ!
2022-04-05 08:39:49
Advertisement
คลิก!!!

อยากซื้อโคมไฟสวยๆ สักอัน แต่ก็เจอแต่อันที่มีราคาแพง ส่วนอันที่ไม่แพง ก็ไม่ถูกใจเอาซะเลย! หากคุณเป็นอีกคนที่หาโคมไฟที่ถูกใจไม่ได้สักที ก็ต้องมาอ่านบทความนี้เลย เพราะเราจะมาแนะนำร้านขายโคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง และโคมไฟแขวนราคาถูกหลากหลายดีไซน์ แถมคุณภาพดี ทั้งยังสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้แบบไม่ต้องออกจากบ้าน จะมีร้านไหนน่าสนใจบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

 

Lighting Center บุญถาวร

รู้หรือไม่ว่าตอนนี้ที่บุญถาวรมีโซน Lighting Center แล้วนะ! แถมสั่งซื้อออนไลน์ได้ด้วย ซึ่ง

แน่นอนว่าโซนนี้เป็นโซนที่รวบรวมโคมไฟไว้ให้คุณเลือกซื้อโดยเฉพาะ และที่สำคัญก็คือมีตั้งแต่แบบหรูหรา ราคาสูงหน่อย ไปจนถึงโคมไฟแขวนราคาถูก ใครหาโคมไฟแบบไหนไม่เจอ ไปที่นี่เจอแน่นอน! แถมมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาด้วยเช่นกัน

 

HomePro

ที่ HomePro ไม่เพียงแต่จะขายอุปกรณ์ก่อสร้าง หรือเครื่องสุขภัณฑ์เท่านั้นนะ แต่ที่นี่ก็มีขายโคมไฟแขวนราคาถูกหลากหลายดีไซน์ไม่แพ้ร้านโคมไฟเลยล่ะ ข้อดีก็คือที่นี่มีแรงให้เลือกตั้งแต่ราคาสูง จนไปถึงราคาย่อมเยา ส่วนเรื่องคุณภาพก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะที่มีฝ่ายบริการลูกค้าคอยดูแล หากซื้อไปแล้วใช้งานไม่ได้ ก็มีทีมงานซ่อมบำรุงหรือเปลี่ยนสินค้าได้เลย

 

Ikea

หลายๆ คนน่าจะรู้จัก Ikea กันดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องเฟอร์นิเจอร์ของที่ Ikea เพราะที่นี่มีเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านให้เลือกมากมาย รวมถึงโคมไฟแขวนราคาถูกที่สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ด้วย หรือจะไปที่ Ikea เพื่อเลือกเองก็ได้เช่นกัน เพราะการเดินทางที่นี่นั้นแสนสะดวก มีที่จอดรถกว้างขวาง หรือจะมาโดยรถโดยสารประจำทางก็ได้เช่นกัน

 

Lighting House

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านโคมไฟแขวนราคาถูกถูกย่านใจกลางเมือง ก็ต้องไปที่ Lighting House ทองหล่อเลย เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวบรวมโคมไฟหลากหลายดีไซน์ และเปิดมายาวนานกว่า 35 ปี พร้อมให้บริการคำปรึกษาฟรี บอกเลยว่าหากไปที่นี่ คุณจะได้โคมไฟแขวนราคาถูกที่ตอบโจทย์กับการใช้งานของคุณได้อย่างแน่นอน

 

ใครที่กำลังมองหาโคมไฟแขวนราคาถูกกันอยู่ก็ตามไปเลือกซื้อที่ร้านที่เราได้แนะนำไปข้างต้นกันได้เลย ไม่ว่าจะเป็น Lighting Center บุญถาวร, HomePro, Ikea และ Lighting House ทองหล่อ บอกเลยว่าหากใครได้ไปเยือนร้านเหล่านี้ละก็ไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะสินค้าราคาสมเหตุสมผล บริการดี แถมเดินทางสะดวก หรือจะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ก็ได้เช่นกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X