แนะนำทาวน์โฮมบางใหญ่ เดินทางสะดวก ดีไซน์โมเดิร์น ราคาเบาๆ
2022-04-05 08:36:53
Advertisement
Pyramid Game

ต้องบอกว่าย่านบางใหญ่นั้นเป็นอีกย่านที่ได้รับความนิยมในการมาอยู่อาศัยอย่างมาก เนื่องจากสามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวก แถมยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งห้างฯ โรงพยาบาล ทางด่วน บีทีเอส ฯลฯ นอกจากนี้ทาวน์โฮมบางใหญ่ก็มีให้เลือกมากมายหลายแห่ง หลายราคาด้วยกัน ว่าแต่จะมีที่ไหนที่มีดีไซน์สไตล์โมเดิร์นสวยงาม และมีราคาไม่แพงจนเกินไปบ้างนั้น ตามไปหาคำตอบกันเลย

 

ชวนชื่นทาวน์ บางใหญ่

หากคุณกำลังมองหาทาวน์โฮมบางใหญ่ที่มีฟังก์ชันแบบครบครัน แถมยังมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะกับครอบครัวใหญ่ในราคาเบาๆ ก็ต้องชวนชื่นทาวน์บางใหญ่เลย สำหรับทาวน์โฮมที่นี่เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น มีพื้นที่มากกว่า 140 ตารางเมตร มาพร้อม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมส่วนกลางที่ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย


สิริเพลส บางใหญ่

โครงการบ้านทาวน์โฮมบางใหญ่จากแสนสิริ ที่มีหน้ากว้างมากถึง 5.7 เมตร ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่ใช้สอบเกือบ 100 ตารางเมตร เหมาะกับคนที่ชอบบ้านสไตล์โมเดิร์น ดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยฟังก์ชันที่สามารถใช้งานได้จริง แถมยังใกล้ห้างสรรพสินค้า และบีทีเอสบางใหญ่ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก

 

Pride Lanceo บางใหญ่ เวสต์เกต

บ้านใหญ่ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านปลายๆ เท่านั้น แถมใกล้ทั้งเซ็นทรัลเวสต์เกตและอิเกีย ที่ทางโครงการเคลมไว้ว่าใหญ่กว่า คุ้มกว่า และเหนือกว่า! สำหรับทาวน์โฮมบางใหญ่โครงการนี้จริงๆ มีให้เลือกทั้งแบบทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยว เรียกได้ว่าไม่ว่าจะครอบครัวเล็กหรือครอบครัวใหญ่ก็ตอบโจทย์อย่างแน่นอน

 

Lio BLISS รัตนาธิเบศร์ - บางใหญ่

มาต่อกันที่ทาวน์โฮมบางใหญ่สุดท้ายที่เราอยากแนะนำนั้นก็คือ Lio BLISS รัตนาธิเบศร์ - บางใหญ่ หรือทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท แถมฟรีให้ทั้งแอร์และเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนี้ภายในโครงการก็ยังมีสวยขนาดใหญ่ พร้อมคลับเฮาส์ให้คุณได้ใช้บริการแบบไม่ต้องออกจากหมู่บ้านเลย

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมบางใหญ่กันอยู่เราก็ขอแนะนำว่าให้คำนึงถึงเรื่องความปลอดภัย การเดินทาง และพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก เพื่อที่จะได้ตอบโจทย์ความต้องการของเราได้มากที่สุด


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X