แนะนำ เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ หมดปัญหาออฟฟิศซินโดรมเรื้อรัง
2022-04-05 08:34:03
Advertisement
Pyramid Game

ใครที่กำลังมีปัญหาสุขภาพของคนวัยทำงานอย่าง ออฟฟิศซินโดรม ที่มีลักษณะอาการปวดบริเวณคอ บ่า ไหล่หรือปวดร้าวไปถึงศีรษะ สาเหตุอาจมาจากการนั่งทำงานที่ไม่ถูกวิธีหรือเก้าอี้ทำงานไม่ได้ออกแบบมาสำหรับการนั่งทำงานเป็นระยะเวลานาน วันนี้จะมาแนะนำ เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ เพื่อมาช่วยแก้ปัญหาอาการออฟฟิศซินโดรมก่อนที่จะเรื้อรังและนำไปสู่ปัญหาสุขภาพในอนาคตได้

 

Steelcase - เก้าอี้รุ่น Gesture

เป็นเก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพที่ได้รับการออกแบบด้วย Ergonomics Design เน้นฟังก์ชันที่ส่งเสริมสำหรับการนั่งทำงานโดยเฉพาะ ดีไซน์โครงพนักพิงให้มีส่วนเว้าส่วนโค้งที่เลียนแบบแนวกระดูกสันหลังของมนุษย์ ทำให้สามารถนั่งในระยะยาวได้อย่างสบาย และอีกหนึ่งจุดเด่นที่เท้าแขน สามารถปรับได้ถึง 360 องศา ทั้งบิดซ้าย-ขวา เลื่อนหน้า-หลังได้ เพื่อให้พอดีกับการวางศอกทุกอิริยาบถในการนั่ง รองรับการใช้งานกับทุกท่าการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น Laptop, Tablet และ Smartphone ในส่วนของผนังพิงที่การออกแบบ 3D LiveBack รองรับการเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถนั่งเอนหลังได้อย่างมั่นใจ ไม่มีปัญหาการปวดคอหรือหลังตามมาแน่นอน

 

Ergotrend - เก้าอี้รุ่น Malmo Light

เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพที่ได้รับการออกแบบตามหลัก Ergonomic มีส่วนช่วยปรับร่างกายให้อยู่ในท่าที่เหมาะสมในการนั่งทำงาน ประกอบด้วยพนักพิงที่มีระบบ Lumbar Protection Support ช่วยรองรับส่วนเว้าของเอว/หลังให้แนบกับเก้าอี้และสามารถปรับระดับความยืดหยุ่นได้ ที่วางแขนมีฟังก์ชันที่สามารถปรับเข้า-ออกและปรับระดับความสูง เพื่อให้ได้องศาการวางแขนตามต้องการ มีระบบล็อกการเอนของพนักพิงได้ ช่วยป้องกันไหลของเก้าอี้ เรียกได้ว่าเป็นเก้าอี้ที่ช่วยลดอาการเจ็บปวดจากการนั่งทำงานผิดท่าเป็นเวลานานได้เป็นอย่างดี

 

Bewell - เก้าอี้ Embrace

เป็นเก้าอี้ทำงานที่สามารถปรับระดับได้ทุกส่วนที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับคนนั่งทำงาน ช่วยโอบอุ้มสรีระร่างกายให้ตรงตามหลักการยศาสตร์ ด้วยฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย เช่น โหมดพนักพิงหลังตั้งตรง 90 องศาที่ช่วยรองรับทั้งแผ่นหลังและโหมดเอนหลังที่ปรับได้ถึง 45 องศา ในเวลาที่ต้องการพัก พนักพิงได้ถูกออกแบบรูปทรงให้เข้ากับสรีระ ช่วยลดแรงกดทับและการทำงานของกล้ามเนื้อและกระดูกสันหลัง พร้อมรองรับแผ่นหลังส่วนล่าง เบาะนั่งผลิตจากวัสดุเมมโมรี่โฟม หุ้มด้วยหนังไมโครไฟเบอร์ นุ่มสบายพร้อมระบายอากาศและความชื้นได้ดี เป็นเก้าอี้ที่จะช่วยให้ท่านั่งอยู่ในลักษณะที่ถูกต้องมากขึ้น ลดอาการปวดจากการนั่งทำงานได้เป็นอย่างดี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X