รีวิว REMEMBER 15
2022-04-05 06:45:49
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องย่อ : เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องไปติดเกาะและพบกับเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องปริศนา ท่ามกลางความรู้สึกไม่ไว้ใจกัน และต่างก็มีความลับที่ปกปิดซ่อนไว้

รับชม Remember15 EP.1 ได้ที่ Viu เท่านั้น >> https://bit.ly/3p5VX7S

-----------------

"ตีแผ่ชีวิตวัยรุ่น" เป็นคำที่ฟังดูแล้วเหมือนจะพาเราย้อนกลับไปสิบกว่าปีที่แล้ว ที่สังคมเต็มไปด้วยเรื่องราวของวัยรุ่นที่มีปัญหาทางสังคม ไม่ว่าจะเป็นการกลั่นแกล้งกัน การพยายามจะเข้าสังคมใหม่ๆ หรือการถูกครอบครัวกดดัน ด้วยความคาดหวังที่ต้องเก่งไปซะทุกด้าน แต่เชื่อหรือไม่ว่า เรื่องราวเหล่านี้ยังคงมีอีกหลายมุมมองให้เอามาเขียนเป็นพล็อตสนุกๆได้เสมอ

.

Remember 15 คือการจับเอา Big Idea เกาะปิดตาย ที่มีบุคคลปริศนาไล่ฆ่าตัวละครที่หลงเข้ามาบนเกาะ โดยมีตัวละครวัยรุ่น 13 คน เป็นตัวขับเคลื่อนไปตลอดทั้งการเดินทางค้าหาคำตอบของซีรีส์

.

เรื่องราวทั้งหมดมีจุดเริ่มต้นมาจากความตายของหญิงสาวที่ชื่อ "ไลลา" ซีรีส์เปิดเรื่องราวมาด้วยการเดินทางมาเยี่ยมหลุมศพของกลุ่มเพื่อน ณ เกาะแห่งหนึ่ง โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่ากำลังพาตัวเองมาเผชิญชะตากรรมที่แสนน่ากลัว

.

ตลอดทั้งเรื่องเราจะได้ลุ้นไปกับตัวละคร ได้เห็นความตายของแต่ละคน และความหวาดระแวงที่เริ่มเกาะกินในใจของตัวละครที่ยังรอดชีวิตอยู่ ณ เส้นเวลาปัจจุบัน ซึ่งแต่ละคนก็มีปมปัญหากับ "ไลลา" แตกต่างกันไป

.

ใครที่กำลังมองหาซีรีส์ไทยเรื่องใหม่ๆ พล็อตน่าสนใจ มีความเป็นสากลเหมือนซีรีส์ต่างประเทศ Remember 15 คืออีกหนึ่งผลงานจาก Viu Original ที่จะกระตุ้นความเป็นนักสืบในตัวให้ร่วมค้นหาคำตอบ และตั้งข้อสงสัยว่าใครคือ "ฆาตกรตัวจริง" บนเกาะนี้ ได้อย่างแน่นอน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X