Bridgerton วังวนรักเกมไฮโซ ซีซั่น 2 พร้อมสตรีมทาง Netflix แล้ววันนี้! ซีรีส์ปรากฏการณ์ระดับโลกกลับมาอีกครั้ง พร้อมเรื่องราวความรักครั้งใหม่
2022-03-29 08:34:48
Advertisement
คลิก!!!

เครดิตรูปภาพจาก Liam Daniel และ Netflix

 

ฤดูกาลหาคู่ของหนุ่มสาวชนชั้นสูงเริ่มต้นขึ้นแล้ว! ซีรีส์ Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) กลับมาอีกครั้งในซีซั่น 2 พร้อมให้สตรีมแล้ววันนี้ ทาง Netflix เท่านั้น โดย Bridgerton เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกของสังคมชั้นสูงในลอนดอนยุครีเจนซี่ที่แสนเย้ายวน ฟุ้งเฟ้อ และชิงดีชิงเด่นกัน หัวใจสำคัญของเรื่องนี้คือพี่น้องแห่งครอบครัวบริดเจอร์ตันที่ทรงอิทธิพล ซึ่งพวกเขาต้องเผชิญกับตลาดหาคู่ในหมู่มหาเศรษฐีเพื่อตามหาความรัก ความเสน่หา และการผจญภัย โดยในซีซั่นที่แล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ได้สร้างสถิติหน้าใหม่ใน Netflix ด้วยยอดการรับชมมากถึง 82 ล้านครัวเรือนทั่วโลกในช่วง 28 วันแรกหลังจากเข้าฉาย และในซีซั่นใหม่นี้ Bridgerton จะเป็นเรื่องราวของลอร์ดแอนโทนี่ บริดเจอร์ตัน (โจนาธาน ไบลีย์) บุตรชายคนโตและไวส์เคานต์ของตระกูล ในเส้นทางการตามหาภรรยาที่คู่ควร และเมื่อหนุ่มเนื้อหอมและสาวเดบูตองต์ประจำฤดูกาลเริ่มต้นเกมในการเฟ้นหาคู่ครอง เลดี้วิสเซิลดาวน์ นักเขียนคอลัมน์ซุบซิบผู้ลึกลับ ก็กลับมาอีกครั้ง พร้อมที่จะแฉทุกเรื่องราวความรัก และความเสน่หา ที่เกิดขึ้นในสังคมชั้นสูงนี้

 

มาดูกันดีกว่าว่าในซีซั่น 2 นี้ จะมีเรื่องราวความรักที่เผ็ดร้อนจากตระกูลบริดเจอร์ตันให้เราได้ร่วมลุ้นไปกับกลิ่นอายสังคมชั้นสูงในยุครีเจนซี่ของอังกฤษกันอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย!

 

ฉีกทุกกฎทดไว้ในรัก

 

เครดิตรูปภาพจาก Liam Daniel และ Netflix

 

Bridgerton ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายขายดีของจูเลีย ควินน์ เป็นซีรีส์ที่เปิดโลกอันโอ่อ่าหรูหราซึ่งเต็มไปด้วยกฎเกณฑ์ที่ซับซ้อนและการแย่งชิงอำนาจที่แสนวุ่นวาย แต่หนุ่มสาวในสังคมนี้ก็มักฝืนกฎอยู่เรื่อย โดยเฉพาะในเรื่องความรัก ในซีซั่น 2 ซีรีส์จะเปลี่ยนจุดโฟกัสจากเรื่องราวความรักของดาฟนี่ บริดเจอร์ตัน (ฟีบี้ ดิเนวอร์) สู่พี่ชายของเธอ แอนโทนี่ ในเส้นทางการตามหาภรรยาที่คู่ควร และเมื่อแอนโทนี่ตัดสินใจเดินหน้าจีบเอ็ดวิน่า (ชาริธรา ชานดรัน) เขาก็ต้องผ่านด่าน เคท (ซีโมน แอชลีย์) พี่สาวของเธอให้ได้เสียก่อน แต่เมื่อเคทได้ค้นพบว่าแอนโทนี่ไม่ได้ตามหารักแท้ และต้องการแต่งงานเพื่อเชิดชูวงศ์ตระกูลเท่านั้น การปะทะคารมของทั้งคู่ก็ยิ่งนำพาพวกเขาให้ใกล้ชิดกัน ทำให้เรื่องราวของทั้งสองตระกูลทวีความซับซ้อน 

 

แต่เรื่องหัวใจ ห้ามกันไม่ได้ ในซีซั่นนี้ เราจะได้ติดตามความรักที่หวือหวาอันต้องห้ามของแอนโทนี่และเคท เมื่อทั้งสองต้องเลือกระหว่างหน้าที่หรือหัวใจ แต่เขาว่ากันว่า ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ!  

 

เบิกตัวลูกสาวตระกูลชาร์มา

 

เครดิตรูปภาพจาก Liam Daniel และ Netflix

 

ในซีซั่นนี้ เราจะได้รู้จักกับครอบครัวชาร์มาที่เดินทางมาจากอินเดียเพื่อส่งเอ็ดวิน่าเข้าสู่ตลาดหาคู่ โดยเอ็ดวิน่าเองก็เป็นผู้หญิงที่ฉลาดและเพียบพร้อมทุกคุณสมบัติ ผู้พยายามทำตามหน้าที่เป็นสาวเดบูตองต์แบบที่ถูกสอนมา ส่วนเคทในฐานะพี่สาว ก็รู้สึกถึงหน้าที่ที่ต้องดูแลน้องอย่างดีที่สุดและช่วยดูว่าผู้ชายที่จะมาเป็นสามีรักน้องสาวของเธอจริงๆ โดยทั้งเคทและเอ็ดวิน่าต่างก็พยายามที่จะใช้ชีวิตและค้นหาตนเองภายใต้กรอบและกฎเกณฑ์ที่สังคมกำหนดไว้ ถือเป็นตัวละครที่ซับซ้อนและน่าติดตามอย่างมาก

 

นอกจากนี้ ตามสไตล์ของ Bridgerton ที่แตกต่างจากภาพยนตร์-ซีรีส์อื่นๆ ที่ย้อนไปในยุครีเจนซี่ ในซีซั่นนี้ เราจะได้เห็นวัฒนธรรมเอเชียใต้ที่สอดแทรกอยู่ในเรื่องผ่านตระกูลชาร์มาอีกด้วย เพราะท้ายที่สุดแล้ว ความรักเป็นเรื่องของทุกคน และ Bridgerton ก็นำเสนอเรื่องราวที่หลากหลายบนจอ

 

งานฉลองกลับมาพร้อมข่าวฉาว

 

 

เครดิตรูปภาพจาก Liam Daniel และ Netflix

 

สมาชิกเหล่าสังคมชั้นสูงกลับมาจัดงานเลี้ยงฉลองอย่างคับคั่ง ในซีซั่นนี้ เราก็จะได้เห็นความงดงามอร่ามตาของการสังสรรค์ในยุครีเจนซี่อีกเช่นเคย ความสวยงามของโลกแห่งบริดเจอร์ตัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม และความหรูหราทุกรายละเอียด จะพาเราเข้าสู่โลกของตัวละครให้ลึกขึ้นไปอีก 

 

และในงานเลี้ยงเหล่านี้ ข่าวฉาวและเรื่องซุบซิบก็ยังมีให้แอบฟังได้เรื่อยๆ นอกจากนี้ ตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบ เช่น เพเนโลปี้ เฟทเธอริงตัน, เอโลอีส บริดเจอร์ตัน และราชินีชาร์ลอตต์ก็กลับมาอีกครั้ง พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักในต่างมุมมอง ในขณะเดียวกันเลดี้วิสเซิลดาวน์ก็พร้อมที่จะแฉเสมอ แต่การค้นหาความจริงว่าเธอเป็นใครกันแน่ก็ใกล้เข้ามาทุกที

 

เครดิตรูปภาพจาก Liam Daniel และ Netflix

 

 

รับชมซีซั่นใหม่ของ Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) ได้ตั้งแต่ 25 มีนาคมเป็นต้นไป ทาง Netflix เท่านั้น

 

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bridgerton ได้ที่:

Media.netflix.com

 

ช่องทางโซเชียลมีเดีย:

Instagram: @bridgertonnetflix

Twitter: @bridgerton

 

###

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X