TWISTED STRINGS ออริจินัลซีรีส์แฟนตาซีระทึกขวัญเรื่องใหม่ พร้อมฉาย 27 มีนาคมนี้ ทาง HBO และ HBO GO
2022-03-23 13:27:27
Advertisement
Pyramid Game

Twisted Strings ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ของ HBO Asia ซีรีส์แนวคอมเมดี้ระทึกขวัญจำนวนเจ็ดตอนที่ถ่ายทอดเรื่องราวเสียดสีว่าด้วยความเห็นแก่ตัว ความโลภ และความเขลาของมนุษย์ ภายใต้การสร้างสรรค์ของโหวเสี้ยวเสียน (Hou Hsiao-hsien) ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวไต้หวันมากฝีมือ เจ้าของผลงานภาพยนตร์ The Assassin มีกำหนดฉายสองตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม นี้ เวลา 20.00 น. ทาง HBO และ HBO GO และสามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันอาทิตย์ รวมทั้งรับชมสองตอนสุดท้ายได้ในวันที่ 24 เมษายน 

 

ซีรีส์แบบจบในตอนที่บอกเล่าเหตุการณ์การเสียชีวิตแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นในเมืองไท่ผิง ผ่านเรื่องราวเจ็ดตอนในช่วงเวลาและสถานที่ที่เป็นคู่ขนานกัน ถึงแม้ว่าเรื่องราวในแต่ละตอนจะแยกจากกัน แต่ก็มีความเกี่ยวเนื่องกับเนื้อเรื่องในตอนอื่นๆ เรื่องราวของงานศพ ศพที่หายไป เกมสุดอันตราย การลักพาตัว ทั้งจริงและเท็จ สิ่งเหล่านี้ล้วนร้อยเรียงอยู่ในความทรงจำของเยว่หนูและเป็นปมปริศนาที่กำลังรอการคลี่คลาย เรื่องราวและเงื่อนงำต่างๆจะถูกเปิดเผยในตอนจบของซีรีส์ตอนที่เจ็ด 

 

ซิลเวีย จาง (Sylvia Chang) นักแสดงหญิง ผู้กำกับ และนักเขียนบทมือรางวัล ซึ่งรับบท อู๋เยว่หนู ตัวละครที่เป็นจุดศูนย์กลางของซีรีส์ เผยว่า “ซีรีส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวหักมุมและมุมมองเรื่องความเป็นมนุษย์ ผู้ชมจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน” นอกจากนี้นักแสดงหลักในซีรีส์เรื่องนี้หลายคน อาทิ หลี่คังเซิง (Lee Kang-sheng), เซี่ยซินหยิง (Nikki Hsieh) และ เซวียชื่อหลิง (Hsueh Shih-Ling) ยังได้แสดงในหลากหลายบทบาทที่แตกต่างกันในแต่ละตอนอีกด้วย

 

หวงซี (Huang Xi) ผู้กำกับที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลม้าทองคำ ใช้เวลามากกว่าสามปีในการวางโครงเรื่องและเขียนบท เพื่อแสดงให้เห็นถึงความน่าขันของชีวิตและความตาย โหวเสี้ยวเสียน ผู้อำนวยการสร้าง เผยถึงผลงานซีรีส์เรื่องแรกของเขาว่า “Twisted Strings เป็นการรวมตัวของทีมงานที่ผมเคยร่วมงานด้วยตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทั้งทีมกำกับศิลป์ ทีมโปรดักชั่น ทีมตัดต่อ รวมถึงทีมนักแสดง เมื่อนำมารวมกับบทและเทคนิคการเล่าเรื่องของผู้กำกับหวงซี ซีรีส์เรื่องนี้จึงมีสไตล์และการนำเสนอที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ ความพยายามของเราในการทำงานร่วมกันกับนักลงทุนต่างชาติในการสร้าง Twisted Strings นั้นนับว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยากในวงการซีรีส์ไต้หวัน” 

 

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยทีมนักแสดงมากความสามารถที่ได้รับรางวัลมากมาย และยังเป็นการรับบทนักแสดงนำในซีรีส์เรื่องแรกของหลี่คังเซิง (Lee Kang-sheng) นักแสดงเจ้าของรางวัลม้าทองคำ หลังจากที่เขาผ่านผลงานการแสดงภาพยนตร์มาตลอด 30 ปี นอกจากนี้ยังมีทัพนักแสดงคุณภาพ อาทิ เซี่ยซินหยิง (Nikki Hsieh), หยางโย่วหนิง (Yo Yang), เหยาอีถี (Yao Yi-Ti), ต้วนจุนหาว (Duan Chun-Hao), เซวียชื่อหลิง (Hsueh Shih-Ling) จาก Workers ออริจินัลซีรีส์ของ HBO Asia รวมทั้ง โรมิโอ เฉิน (Romeo Tan) และ เฉินลี่เจิน (Aileen Tan) จากสิงคโปร์

 

Twisted Strings สร้างสรรค์โดย HBO Asia และ CATCHPLAY ผลิตโดย SCREENWORKS ASIA ซึ่งเป็นบริษัทของ CATCHPLAY ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Bossdom ของไต้หวัน และ Mediacorp ของสิงคโปร์

 

เรื่องย่อของซีรีส์ Twisted Strings

ตอนที่ 1: Monday

กำหนดฉาย: วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม เวลา 20.00 น. ทาง HBO และ HBO GO

นักแสดง: หลี่คังเซิง (Lee Kang-sheng), อู๋ต้าเหวย (David Wu), ต้วนจุนหาว (Duan Chun-Hao), เหยาอีถี (Yao Yi-Ti), เทรซีย์ โจว (Tracy Chou) และ หวงจ้งคุน (Michael J.Q. Huang)

ร่างของกัวป๋อเสียงที่อยู่ด้านหลังห้องไว้ทุกข์นั้นพร้อมสำหรับทำพิธีในงานศพแล้ว เป็นไปได้ว่าเขาไม่อยากสร้างภาระให้กับลูกๆ หรืออาจต้องการจากไปอย่างไร้กังวล เขาจึงได้เตรียมการทุกอย่างไว้หมดแล้วก่อนที่จะเสียชีวิต ลูกๆของเขาเพียงแค่ต้องทำตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่จัดงานศพเท่านั้น แต่พวกเขากลับปัดความรับผิดชอบและจัดการแบบขอไปที เจ้าหน้าที่จัดงานศพจึงเป็นคนเดียวที่ทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าพิธีศพจะผ่านไปอย่างราบรื่น ท้ายที่สุดแล้ว บรรดาลูกๆของเขาดูจะพอใจกับผลงานที่ออกมา แต่คำถามคือผู้ที่จากไปนั้นตายตาหลับหรือไม่? นี่เป็นตอนจบที่สมบูรณ์แล้วหรือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ประหลาดที่จะตามมากันแน่?

 

ตอนที่ 2: Tuesday

กำหนดฉาย: วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม เวลา 20.00 น. ทาง HBO และ HBO GO

นักแสดง: เซวียชื่อหลิง (Hsueh Shih-Ling), เซี่ยซินหยิง (Nikki Hsieh), เหยาอีถี (Yao Yi-Ti), เจสัน คิง (Jason King), จงเจิ้งจุน (Chung Cheng-chun) และ หลินเจ๋อซี (JC Lin)

หงหยุ่นหลง น้องสาว และเพื่อนๆสมัยเด็กของเขา กำลังกินเลี้ยงกันในงานวันเกิดพ่อของเขา เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะเล่นเกมล่าสมบัติที่พวกเขาเคยเล่น หงหยุ่นหลงได้บังคับให้หวางซือเจี๋ยแฟนสาวของเพื่อนที่เขาชอบมาร่วมทีม ในระหว่างเกมขณะที่พวกเขาพยายามค้นหาสิ่งของต่างๆ หงและหวางพบกับเรื่องบังเอิญที่ดูลี้ลับและแปลกประหลาดหลายครั้ง จนเมื่อเกมดำเนินใกล้ตอนจบ ภารกิจสุดท้ายของเกมนำพาพวกเขามาที่สุสาน สถานที่ที่จะทำให้ความจริงอันโหดร้ายที่ถูกฝังไว้มานานหลายปีถูกเปิดเผย

 

รับชมซีรีส์ Twisted Strings ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม นี้ เวลา 20.00 น. ทาง HBO และ HBO GO รวมถึงสามารถรับชมหรือดาวน์โหลดออริจินัลซีรีส์ไต้หวันเรื่องอื่นๆของ HBO Asia และ CATCHPLAY อาทิ ซีรีส์ดราม่าแนวอาชญากรรม Trinity of Shadows และ The World Between Us ซีรีส์ที่ชนะรางวัล Golden Bell ได้ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

 

#          #          #

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X