แทคยอน 2PM เผย “ผมอายุ 35 ปีแล้วก็จริงครับ แต่ก็ยังคงต้องรับค่าขนมจากพ่อแม่อยู่”
2022-03-21 08:51:38
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อไม่นานมานี้ แทคยอน (Taecyeon) 2PM ไปถ่ายแฟชั่นและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร AtStyle ฉบับเดือนเมษายน

ตอนนี้ แทคยอน กำลังอยู่ในช่วงถ่ายละครใหม่เรื่อง “Blind” ทางช่อง OCN ซึ่งมีกำหนดการออนแอร์ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ สำหรับ “Blind” เป็นละครแนวลึกลับระทึกขวัญที่เกี่ยวเนื่องกับการค้นหาอาชญากรและสะท้อนสังคม ในเรื่อง แทคยอน จะรับบทเป็น นักสืบที่ชื่อ รยูซองจุน 

เขาอธิบายว่า “รยูซองจุน เป็นคาแรคเตอร์ที่สื่อผ่านการกระทำมากกว่าคำพูดครับ ผมกำลังจะกลับมาด้วยผลงานที่ดูซีเรียสและให้บรรยากาศที่หนักหน่วง ดังนั้นช่วยตั้งตารอคอยกันด้วยนะครับ”

แทคยอน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในฐานะนักดื่มของวงการบันเทิง ซึ่งเขาได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ข่าวลือดูเหมือนจะแพร่ไปแบบผิด ๆ ครับ ผมไม่ได้ดื่มมากขนาดนั้นครับ โซจูขวดครึ่งถึงสองขวดเท่านั้นที่ผมดื่ม ในอดีตปริมาณเป็นเรื่องสำคัญ แต่ทุกวันนี้ผมจริงจังกับรสชาติของแอลกอฮอล์มากกว่าครับ”

ในการสัมภาษณ์หลายครั้งในอดีต แทคยอน กล่าวว่าเขาได้รับเงินค่าขนมจากพ่อแม่จนถึงอายุ 30 ต้น ๆ เขากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “พ่อแม่ของผมเป็นคนที่ดูแลเรื่องการเงินให้ครับ ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นคนที่จัดการเรื่องนี้ ผมอายุ 35 ปีแล้วก็จริง แต่ก็ยังคงต้องรับค่าขนมมาจากพวกเขาอยู่ครับ” เขาหัวเราะ

อนึ่ง สามารถชมภาพถ่ายแฟนชั่นและบทสัมภาษณ์ของเขาแบบเต็ม ๆ ได้ในนิตยสาร Atstar ฉบับเดือนเมษายนนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X