ระหว่าง ความรัก กับ มิตรภาพ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) จะเลือกอะไร?
2022-03-16 07:46:16
Advertisement
คลิก!!!

พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา 'Soundtrack #1' ที่ได้ร่วมงานกับ ฮันโซฮี (Han So-hee) และออกอากาศทาง Disney Plus

เมื่อถามถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจร่วมงานกับ Soundtrack #1 พัคฮยองชิกบอกว่า “Soundtrack #1 เป็นเรื่องราวของเพื่อนที่คบกันมานานและรักในเสียงเพลง อยู่ๆทั้ง 2 ก็สับสนระหว่างความเป็นเพื่อนและความรักระหว่างที่กำลังทำเพลง” เขาพูดต่อ “คุณจะเข้าถึงความหมายของความรัก และมันเข้าไปเชื่อมโยงกับบทเพลงอย่างไร ผมชอบเนื้อเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้มาก และสนุกตอนที่ได้อ่านบท” พัคฮยองชิกพูดต่อ “ผมอยากจะทำงานกับผู้กำกับ คิมฮีวอน และฮันโซฮีด้วยครับ และการที่ซีรีส์จะออกอากาศทาง Disney Plus ก็ทำให้ผมสนใจเหมือนกัน”

 

หลังจากนั้น พัคฮยองชิกเล่าว่าระหว่างถ่ายทำซีรีส์เป็นช่วงที่สนุกมาก “ผมสนุกมากเลยครับตอนถ่ายทำเรื่อง 'Soundtrack #1' คุณรอชมเคมีที่เข้ากันระหว่าง คิมฮีวอน, ฮันโซฮี และผมได้เลย แทบจะรอวันออกอากาศไม่ไหวแล้ว” เขาเล่าต่อ “ตัวละครของผม ฮันซอนอู เป็นคนที่ซื่อสัตย์มาก ผมคิดเยอะเหมือนกันว่าจะถ่ายทอดความรู้สึกของเขาที่มีต่อ ซออึนซู (รับบทโดย ฮันโซฮี) ออกมาได้อย่างไร ผมพยายามจะเก็บความรู้สึกนี้ไว้ในทุกซีนที่ผมเข้าฉาก” และเมื่อถูกถามว่า ระหว่างความรักและมิตรภาพ ในชีวิตจริงเขาจะเลือกอะไร พัคฮยองชิกตอบโดยไม่ลังเลว่า “ผมจะเลือกความรักครับ” 

 

'Soundtrack #1' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มีนาคม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X