อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop), คิมเซจอง (Kim Sejeong), คิมมินกยู (Kim Min Kyu) และ ซอลอินอา (Seol In Ah) พูดถึงความสดใสในบทบาทเรื่อง “A Business Proposal”
2022-03-15 14:57:01
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ซีรีส์เรื่อง A Business Proposal ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ โดยมีผู้กำกับ พัคซอนโฮ และนักแสดง อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop), คิมเซจอง (Kim Sejeong), คิมมินกยู (Kim Min Kyu) และ ซอลอินอา (Seol In Ah) เข้าร่วมงาน

A Business Proposal ดัดแปลงมาจากนวนิยายออนไลน์ และเว็บตูน เล่าเรื่องโรแมนติกคอมเมดี้ของพนักงานบริษัทที่ดันไปนัดบอดกับซีอีโอของบริษัทตัวเองแทนเพื่อนทำให้เธอต้องปิดบังตัวตนของตัวเองเอาไว้

ผู้กำกับพัคซอนโฮบอกว่า “ต้นฉบับเป็นงานที่ได้รับความนิยมมาก ตั้งแต่ก่อนเริ่มทำเรื่องนี้ ผมก็คิดแล้วว่าเรื่องนี้ให้ความรู้สึกสดใหม่, น่ารัก และเป็นเนื้อเรื่องที่มีพลัง รวมทั้งได้นำเสนอเสน่ห์ของความเป็นผู้ใหญ่และเซ็กซี่ ผมคิดว่าน่าจะเป็นโปรเจคที่ดีที่คนสามารถดูได้แบบเบาสมองโดยไม่ต้องเครียด ระหว่างถ่ายทำซีรีส์ นักเขียนบทได้เขียนบทที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกดูได้แบบสบายใจ และผมก็สนุกไปกับนักแสดงด้วยครับ”

 

ผู้กำกับพูดต่อ “ไม่ใช่เพราะตัวผมที่ทำให้ได้ร่วมงานกับนักแสดงมีความสามารถในเรื่องนี้ แต่ผมได้ร่วมงานกับพวกเขาด้วยความช่วยเหลือจากหลายคน นักแสดงทั้ง 4 คน มีมุมมองที่ยอดเยี่ยม, ใส่ใจรายละเอียด, เข้าใจตัวละครของพวกเขา และมีมุมมองที่เป็นบวก ผมคิดว่าเราควรทำงานด้วยกันแบบไม่ลังเลและพวกเขาก็ตกลง คิมเซจอง และ ซอลอินอาสดใสมาก และมีพลังบวกมาก ด้านนั้นของพวกเธอถ่ายทอดผ่านตัวละครด้วย อันฮโยซอบ และ คิมมินกยูน่ารักและสดใสเช่นกัน ทำให้การถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกครับ”

อันฮโยซอบบอกว่า “ผลงานก่อนหน้านี้ของผมค่อยข้างหนักและได้รับบทตัวละครที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์เป็นอย่างมาก แต่พอผมอ่านบทละครเรื่องนี้ ผมสามารถอ่านได้แบบไม่มีความเครียดเข้ามาเลย ผมคิดว่าเพื่อสุขภาพจิตใจที่ดีของผม ผมควรจะเลือกโปรเจคนี้เพราะว่าบทมีความสนุกและให้ความรู้สึกสดชื่นมาก ผมรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกชื่นชมผู้กำกับและนักเขียนบทเป็นอย่างมาก แค่รายละเอียดเล็กน้อยก็สามารถดึงดูดใจผมได้ หลังจากอ่านบทได้ไม่นานผมก็เลือกโปรเจคนี้อย่างไม่ลังเลเลยครับ”

คิมเซจองบอกว่า “ตอนที่ฉันอ่านบท ฉันพบว่าตัวเองจิกหมอนและเปิดหน้าต่อแบบไม่หยุดเลยค่ะ มันเหมือนกับคุณได้เจอกับสิ่งที่คุ้นเคย ฉันคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้น่าจะเป็นซีรีส์ที่สนุกและไม่เครียด และเพราะโปรเจคก่อนหน้านี้ฉันได้แสดงบทที่ค่อนข้างดาร์ก และไม่ค่อยได้แสดงบทโรแมนติกซักเท่าไหร่ เรื่องนี้เลยเป็นความท้าทายใหม่ของฉันค่ะ”

คิมมินกยูบอกว่า “ผลงานก่อนหน้านี้ของผมเป็นแนวแบบหนักๆ หรือไม่ก็แนวเฉพาะไปเลย และมันทำให้ผมเหนื่อยนิดหน่อยครับ ตอนที่ได้อ่านบทครั้งแรก ผมรู้สึกสนุกมาก และเป็นครั้งแรกในระยะหนึ่งที่ผมรู้สึกว่าได้เจอกับสิ่งที่เข้าถึงได้ง่าย ครั้งนี้เป็นโปรเจคที่จะสามารถดูได้แบบสบายๆ และผมอยากจะลองแสดงแนว รอม-คอมอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปพักหนึ่ง”

ซอลอินอาบอกว่า “ฉันรู้จักเรื่องต้นฉบับค่ะ ฉันชอบยองซอที่สุดเลยในเว็บตูน และเป็นบทที่ฉันได้รับการเสนอมาด้วย ฉันขอบคุณผู้กำกับที่มอบบทนี้ให้ฉัน และฉันคิดว่าฉันเหมือนกับยองซอค่ะ และตอนถ่ายทำก็สนุกมาก”

อันฮโยซอบบอกว่า “ผมเลือกที่จะแสดงแนว รอม-คอม ผมคิดว่าผมเคยแสดงให้ผู้ชมเห็นด้านที่สนุกของผม ผมเลยเลยเลือกโปรเจคที่มีความเป็นการตูนหน่อย คือมีเรื่องราวโรแมนติกกับฮารีแน่นอนครับ แต่ก็มีสถานการณ์แบบในการ์ตูนหลายฉากเหมือนกัน”

คิมเซจองบอกว่า “ฉันคิดว่าสายตาที่จริงใจของคุณสำคัญที่สุดในซีรีส์รอม-คอม ฉันคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในซีรีส์รอม-คอมคือพลัง ถ้าฉันยังคงพลังนี้ได้ต่อไปเรื่อยๆ ฉันคิดว่าน่าจะได้รับฉายา ‘เทพธิดารอม-คอม’ ได้ค่ะ”

ซีรีส์เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่าง คังแทมู ซีอีโอที่ได้เป็นนัดบอดกับหญิงสาวที่เขาคิดว่าคือ จินยองซอ แต่จริงๆแล้วกลับไป ชินฮารี ที่ไปนัดบอดแทนเพื่อน ชินฮารี กลัวมากว่าจะถูกรู้ความจริง เพราะคนที่เธอไปนัดบอดกลับเป็นซีอีโอของบริษัทที่เธอทำงานอยู่ และอยู่ๆเขาก็มาบอกให้เธอแต่งงานกับเขาอีกด้วย ซอลอินอา รับบทเป็น จินยองซอ ซึ่งสนใจเลขาของ คังแทมู (รับบทโดย คิมมินกยู) มากกว่าคังแทฟมูที่ครอบครัวอยากให้ไปนัดบอด

คิมมินกยูบอกว่า “ถ้าความสัมพันธ์ของแทมู และฮารี เป็นแบบหวานๆน่ารัก ของพวกเราก็เป็นแบบผู้ใหญ่ครับ เราพูดกันเล่นๆว่าคู่เราต้องให้เรทอายุ 29+” ซอลอินอาพูดต่อ “ยองซอเป็นพวกที่จะไปอยู่ต่อหน้าคนที่เธอรักค่ะ ซึ่งฉันคิดว่ามันสนุกดี มันคือความโรแมนติกระหว่างผู้ชายที่ขีดเส้นกรอบตรงเป๊ะกับผู้หญิงที่ตรงไปตรงมาที่พยายามจะข้ามเส้นตลอด”

คิมเซจองและซอลอินอา เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์เรื่อง School 2017 คิมเซจองบอกว่า “เราเคยเจอกันตอน School 2017 แล้ว และได้เจอกันอีกในเรื่องนี้ ฉันถึงได้รู้สึกว่าเราโตขึ้นมากแค่ไหน ถึงแม้เราจะไม่ได้พูดกันว่า ‘พวกเราเติบโตมาอย่างดีเลยนะใน 3 ปีนี้’ แต่เราก็รู้สึกถึงมันได้ค่ะ” ซอลอินอาบอกว่า “เวลาที่เรามาที่กองถ่ายด้วยกัน ทีมงานจะบอกว่า ‘นกดึกดำบรรพ์ 2 ตัวปรากฏตัวขึ้นแล้ว’”

อันฮโยซอบบอกว่า “ผมหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะช่วยผ่อนคลายผู้คน ช่วงเวลาที่คุณวางความกังวลเกี่ยวกับชีวิตของคุณลงและสนุกไปกับเรื่องราวประมาณ 1 ชั่วโมง” คิมเซจองบอกว่า “ฉันหวังว่าคนจะคิดว่ามันเหมือนกับขนมของว่างค่ะ ฉันอยากให้คนจดจำว่าในตัวของคิมเซจองมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งอยู่เหมือนกัน ฉันมักจะแสดงตัวละครที่ดูเข้มแข็งมาตลอดก่อนหน้านี้ ฉันเลยอยากให้คนได้เห็นด้านอื่นของฉันบ้างค่ะ”

คิมมินกยูบอกว่า “มันเป็นซีรีส์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนไปแคมป์ปิ้งครับ คุณไปและพักอยู่ซักพักหารอยยิ้มให้กับตัวเอง มันเป็นซีรีส์ที่สนุกและมีความสุข คุณสามารถดูมันด้วยอย่างรู้สึกเบาสมอง” ซอลอินอาบอกว่า “ฉันหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คนเฝ้ารอวันจันทร์และอังคาร คีย์เวิร์ดของฉันคือคำว่า ปลอบโยน เหมือนกันค่ะ มันเป็นซีรีส์ที่ไม่ยาก แต่ก็มีเรื่องราว ฉันคิดว่าคุณจะสามารถดูมันได้ด้วยความสบายใจค่ะ”

ติดตาม A Business Proposal ได้บน Netflix


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X