ชาวเน็ตคิดว่า ฮีโด และ อีจิน พระ-นางจากเรื่อง “Twenty Five, Twenty One” จะลงเอยกันในตอนจบ
2022-03-15 12:17:04
Advertisement
คลิก!!!

ได้กลิ่นเศร้ามาตั้งแต่เริ่มต้นเลยสำหรับซีรีส์เรื่อง Twenty Five, Twenty One ที่ชาวเน็ตสังเกตว่า นามสกุลของลูกนางเอก นาฮีโด (รับบทโดย คิมแทรี (Kim Tae Ri)) ไม่ใช่นามสกุลของพระเอก แพคฮีจิน (รับบทโดย นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)) แล้วอย่างนี้แสดงว่าพวกเขา 2 คนจะได้คู่กันในตอนจบหรือไม่?

สำหรับซีรีส์ Twenty Five, Twenty One เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1998 หลังจากที่เกิดวิกฤตเศรษฐกิจ IMF ที่ตอนนั้นความฝันของวัยรุ่นถูกพรากไปจากพวกเขา ซีรีส์เล่าฉากอดีต สลับกับปัจจุบัน และทำให้เกิดคำถามใหญ่กับผู้ชมซีรีส์ว่า นาฮีโด กับ แพคอีจิน จะลงเอยกันหรือไม่?

แม้ว่าจะมีคำใบ้มากมายที่ทำให้คิดว่า ท้ายที่สุดทั้งคู่คงต้องแยกกัน แต่ผู้กำกับอาจจะหักมุม จบแบบมีความสุขเมื่อเฉลยว่า แพคอีจิน เป็นสามีของ นาฮีโด และพ่อของ คิมมินแช 

แต่การคิดว่าเรื่องจะจบแบบแฮปปี้แอนดิ้งก็ไม่ใช่ว่าไม่มีมูล เพราะว่ามีโอกาสที่แพคอีจินจะถูกอุปการะ และ แพค ไม่ใช่นามสกุลจริงของเขา ในตอนที่ 5 ตำรวจบอกว่า เมื่อ 2 ปีก่อน (ประมาณปี 1996) พ่อของแพคอีจินก่อตั้งบริษัทในชื่อของลูกชายคนที่ 2 แพคอีฮยอน ซึ่งตอนนั้นอายุ 14 ปี

 

ทั่วไปแล้ว พ่อมักจะตั้งชื่อบริษัท หรือเปลี่ยนชื่อตามลูกชายคนโตไม่ใช่เหรอ? แล้วทำไมพ่อของอีจินไม่ตั้งชื่อตามชื่อของเขาละ? อีจินเป็นลูกแท้ๆของเขาจริงหรือเปล่า? หรือมีความลับซ่อนอยู่หลังเรื่องนี้อีก?
 

จากทฤษฎีข้างต้น ชาวเน็ตทายว่า นามสกุลจริงของ แพคอีจิน น่าจะเป็น ‘คิม’ ซึ่งเป็นนามสกุลเดียวกันกับ คิมมินแช ลูกสาวของนาฮีโด นอกจากนี้ถ้าฟังจากบทสนทนาระหว่าง มินแช กับ ฮีโด ตอนเริ่มต้นตอนที่ 7 ทำให้เข้าใจได้ว่า พ่อของมินแชน่าจะอยู่ต่างประเทศ

ตอนนี้ แพคอีจินทำงานเป็นนักข่าว และเขาอาจจะเป็นนักข่าวต่างประเทศเหมือนแม่ของฮีโด และถ้าเป็นไปตามที่คิดคือ อีจินเปลี่ยนนามสกุล และไปทำงานต่างประเทศ เรื่องนี้ก็มีความเป็นไปได้

 

คำใบ้อีกอย่างคือ ข้อความที่เขียนอยู่บนดาบของฮีโด และคำพูดที่พ่อของมินแชเขียนให้เธอ คล้ายกันมาก เหมือนเป็นคำบอกใบ้เรื่องพ่อของมินแชตั้งแต่แรก

ไม่ว่าซีรีส์จะจบอย่างไร แต่ในตอนนี้ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นซีรีส์อบอุ่นหัวใจผู้ชมเป็นที่เรียบร้อย เราจะไปจริงจังมากทำไม ในเมื่อชีวิตจริงของหลายคน คนที่เข้ามาในชีวิตตอนช่วงอายุ 18 ก็ไม่ได้อยู่กับเราจนถึงปัจจุบัน หรือตลอดชีวิต

แค่ Twenty-five, twenty-one เป็นซีรีส์ที่ยังคงส่งต่อข้อความที่ดีต่อใจ และเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่อยากแนะนำให้ดูซักครั้งในชีวิต

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X