ชาจุนฮวาน (Cha Jun Hwan) นักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตโอลิมปิกบอกว่า ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) คือสาวในอุดมคติของเขา
2022-03-15 09:02:14
Advertisement
คลิก!!!

ชาจุนฮวาน (Cha Jun Hwan) นักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตโอลิมปิก ได้เข้าร่วมรายการ รันนิ่งแมน ตอนล่าสุด!

ชาจุนฮวาน ที่เพิ่งคว้าอันดับ 5 จากการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง 2022 (อันดับสูงสุดที่นักกีฬาชายเกาหลีใต้สามารถทำได้ในขณะนี้) ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการรันนิ่งแมนที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 13 มีนาคม เขาได้เจอกับ จินจีฮี ที่เคยร่วมรายการวาไรตี้เกี่ยวกับสเก็ต Kiss and Cry เมื่อปี 2011

ช่วงเริ่มต้นรายการ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้พูดถึงเรื่องที่ ชาจุนฮวาน เคยบอกว่า ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เป็นสาวในอุดมคติของเขา จากนั้นรายการได้นำวิดีโอในงาน 2018 SBS Entertainment Awards ที่ ชาจุนฮวานบอกว่า ผู้หญิงในอุดมคติของเขาคือ “ซงจีฮโยนูนา”

 

ในวิดีโอนั้น ซงจีฮโย ซึ่งอายุมากกว่า ชาจุนฮวาน 20 ปี ตอบว่า “จุนฮวาน มันคงจะดีถ้าเธออายุมากกว่านี้อีกหน่อย”

เมื่อยูแจซอกพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้งในรันนิ่งแมน คิมจงกุก (Kim Jong Kook) บอกว่า “ฉันสงสัยเหตุผลที่นายเลือกเธอจัง” ชาจุนฮวานอธิบายว่า “ผมดูรายการรันนิ่งแมนบ่อยมากครับ และคุณซงจีฮโยมีเสน่ห์ที่ไม่คาดคิดจริงๆ”

คิมจงกุกตอบติดตลกว่า “ลองโดยจีฮโยเตะก้น หรือไม่ก็จิกผมดูซิ” ฮาฮา (HaHa) เสริม “นั่นแหละเสน่ห์ที่ไม่คาดคิดของเธอ”

 

ชาจุนฮซานพูดต่อว่าเขาตื่นเต้นที่ได้มาออกรายการรันนิ่งแมน เพราะว่าเขาเป็นแฟนคลับของรายการมาตั้งแต่เด็ก เมื่อถามถึงสมาชิกในรายการที่เขาชอบที่สุด แน่นอนว่าเขาเลือกซงจีฮโยอย่างไม่ลังเล ทำให้สมาชิกในรายการล้อเขาว่าในตาของเขามีแค่ จีฮโยนูนาเท่านั้นซินะ

ที่มา  soompi

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X