ฮันโซฮี (Han So Hee) พูดถึงการได้ร่วมงานกับ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) ในซีรีส์เรื่อง “Soundtrack #1”
2022-03-15 05:04:30
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ฮันโซฮี (Han So Hee) ได้ร่วมพูดคุยกับ Star News ถึงรางวัลจากงาน Asian Artist Awards, ซีรีส์ที่กำลังจะลงจอ และอีกมากมาย

เมื่อปีที่แล้ว ฮันโซฮี ได้รับคำชื่นชมจากการแสดงของเธอในบท ยูนาบี นักศึกษามหาวิทยาลัยที่มีความรู้สึกสับสนเกี่ยวกับความรัก ในซีรีส์เรื่อง Nevertheless รวมถึง บท ยุนจีอู ในเรื่อง My Name ทำให้เธอได้รับรางวัลศิลปินยอดเยี่ยมจากงาน 2021 Asian Artist Awards

ฮันโซฮีบอกว่า ตัวละครในเรื่อง Nevertheless และ My Name ที่แตกต่างกันต่างท้าทายเธอ “ฉันอยากจะแสดงด้านที่แตกต่างออกไปของฉันนอกเหนือไปจากภาพลักษณ์ที่มีอยู่แล้ว ทำให้เรื่อง Nevertheless และ My Name เป็นจุดเปลี่ยนของฉัน [ทั้ง 2 เรื่อง] เป็นประสบการณ์ใหม่ และท้าทาย และฉันรู้สึกดีใจมากที่มีหลายคนชอบซีรีส์ทั้ง 2 เรื่อง”

 

เธอยังได้เล่าถึงปฏิกิริยาของเพื่อนเมื่อเธอได้รับรางวัลจากงาน AAA “ทุกคนแสดงความยินดีกับฉันเหมือนพวกเขาได้รับรางวัลเอง ฉันคิดว่ามันคือรางวัลที่มีคุณค่าเพราะว่านักแสดงที่ฉันได้ร่วมงานด้วย พวกเขาทำงานหนักร่วมไปกับฉัน และเพื่อนของฉันที่คอยเป็นกำลังใจให้ฉันมาโดยตลอด ทุกคนมีความสุขค่ะ”

ฮันโซฮีได้พูดถึงซีรีส์โรแมนติก Soundtrack #1 ที่เตรียมจะออกอากาศให้ชมทาง Disney+ ในวันที่ 23 มีนาคม ในเรื่องนี้เธอรับบทเป็น อีอึนซู นักแต่งเนื้อเพลงที่มีนิสัยสนุกและซื่อตรง เธอไม่เคยกลัวจะพูดสิ่งที่คิดออกไป ฮันโซฮีพูดถึงช่วงเวลาที่เธอชอบระหว่างได้ร่วมงานกับ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) ในเรื่องนี้ “อึนซู เป็นตัวละครที่แทบจะเหมือนฉันทั้งหมดเลยค่ะ ฉันเลยสามารถถ่ายทำด้วยความสบายและเข้าถึงบทบาทได้มากขึ้นในสถานการณ์นั้น ฉันได้สนิทกับฮยองชิกมากขึ้น เขารับบทเป็น ซอนอู แม้ว่าจะเป็นช่วงสั้นๆ แต่ฉันยังจำได้ว่าเราพยายามทำให้มันสนุกและลองอะไรใหม่ๆด้วยกันขณะถ่ายทำ”

 

ช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีการยืนยันว่า ฮันโซฮี จะร่วมงานกับ พัคซอจุน (Park Seo Joon) ในเรื่อง Gyeongseong Creature เนื่องจากเรื่องนี้เป็นแนวย้อนยุค เธอเลยมีความกังวลเล็กน้อย “นอกจากเรื่อง 100 Days My Prince นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้แสดงซีรีส์ย้อนยุคค่ะ ทำให้ฉันกังวลมากเลย แต่ก็กำลังเตรียมตัวถึงแม้จะกังวลก็ตาม รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับโปรเจคนี้ร่วมกับรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยม และฉันพยายามเติมส่วนที่ตัวเองยังขาดตกบกพร่องเพื่อจะได้เข้ากับคนอื่นได้ ฉันพยายามจะเปิดมุมมองให้กว้างขึ้นในสถานการณ์ไม่คุ้นเคย จะได้ไม่รู้สึกแปลกๆ ทั้งเรื่องเสื้อผ้า, ลักษณะการพูด และฉากหลังของซีรีส์ค่ะ”


ตอนนี้ฮันโซฮีเดบิวต์ในฐานะนักแสดงมาเป็นเวลา 5 ปีแล้ว เมื่อถูกถามถึงเสน่ห์ของเธอ เธอตอบว่า “ฉันไม่แน่ใจว่าเสน่ห์หมายถึงอะไร หรืออะไรที่ [สาธารณะชน] มองหาจากฉัน ฉันรู้สึกว่ายิ่งเวลาผ่านไปยิ่งยากจะหาคำตอบ ยิ่ง [คนทั่วไป] ดูชื่นชอบฉันในมุมที่ฉันยังไม่รู้จักตัวเองดีเลย ฉันเลยพยายามค่อยๆเติมเต็ม และขยันหมั่นเพียรเหมือนที่ทำมาจนถึงตอนนี้ค่ะ”

ฮันโซฮีได้พูดถึงนักแสดงในแบบที่เธออยากเป็นในอนาคตว่า “ฉันอยากจะเป็นคนที่เฉียบขาดและระมัดระวังในโปรเจคที่ฉันได้รับ รวมถึงตัวละครและสถานการณ์ในเรื่อง ถึงแม้มันจะไม่ง่าย แต่ฉันอยากจะเป็นนักแสดงที่รู้ว่าจะสนุกไปกับแรงกดดันในการทำงานอย่างไร”


ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X