พัคจีฮู (Park Ji Hu) บอกว่าเลือกมหา’ลัยที่เข้าเรียนเพราะ ยุนชานยอง (Yoon Chan Young) เพื่อนนักแสดงจาก All Of Us Are Dead
2022-03-15 01:42:11
Advertisement
คลิก!!!

พัคจีฮู (Park Ji Hu) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Bros ของช่อง JTBC พร้อมเพื่อนนักแสดงจากเรื่อง All of Us Are Dead

พัคจีฮูเพิ่งสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมเมื่อเดือนก่อน และกำลังเข้าเป็นน้องใหม่ในมหาวิทยาลัยฮันยาง ที่เดียวกันกับ ยุนชานยอง (Yoon Chan Young) รุ่นพี่ของเธอที่ร่วมงานกันใน All of Us Are Dead

ระหว่างรายการ ได้มีการพูดคุยเรื่องที่ พัคจีฮู และ ยุนชานยอง เรียนมหาวิทยาลัยที่เดียวกัน ยุนชานยองอธิบายว่า ถึงแม้เขาจะเข้าเรียนตั้งแต่ปี 2020 แต่ตอนนี้เขาเพิ่งอยู่ปี 2 เพราะว่าหยุดเรียนไป 1 ปี


จากนั้น พัคจีฮูได้เปิดเผยว่า เธอตัดสินใจยื่นสมัครไปที่มหาวิทยาลัยฮันยางเพราะว่า ยุนชานยอง

เธอเล่าว่า “คุณชานยองจะใส่แจ็คเก็ตของคณะภาพยนตร์และโทรทัศน์ตลอดเลยค่ะ ที่เสื้อจะเขียนไว้ว่า ‘ภาพยนตร์และโทรทัศน์ฮันยาง’ และเข้าใส่มาที่กองถ่าย ตอนแรกฉันสงสัยว่า ‘ทำไมเขาถึงเอาแต่ใส่เสื้อแจ็คเก็ตตัวนี้นะ? มันอุ่นเหรอ หรือว่าเขาแค่อยากโชว์?’ แต่พอยิ่งเห็น ฉันก็รู้สึกว่าเสื้อมันน่ารักค่ะ และยิ่งคุณชานยองเอาแต่พูดถึงมหาวิทยาลัยฮันยาง และขายของว่ามันดีอย่างนั้น ดีอย่างนี้ ฉันเลยสนใจมหาวิทยาลัยนี้ขึ้นมาค่ะ”

“พอต้องเลือกมหา’ลัย ฉันเลยเลือกมหาวิทยาลัยฮันยาง” เธอเล่าต่อ “และ [ชานยอง] มีความสุขมากเลยค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X