ยูอินซู (Yoo In-soo) เล่าว่าเขาได้รับข้อความด่าหลากหลายภาษาหลังจากผลงานเรื่อง 'All of Us Are Dead'
2022-03-14 13:24:14
Advertisement
คลิก!!!

ยูอินซู (Yoo In-soo) นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง 'All of Us Are Dead' ทาง Netflix เล่าว่าเขาได้รับข้อความด่ามากมายหลายภาษาผ่านทางอินสตาแกรม

รายการ 'Knowing Brothers' ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 มีนาคม ได้มีนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง 'All of Us Are Dead' มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ เมื่อ ยูอินซู นักแสดงผู้รับบทเป็น ยุนกวีนัม เดินเข้ามาในรายการ สมาชิกของรายการพูดถึงตัวละครของเขาว่านิสัยไม่ดีมากแค่ไหน “นายน่ากลัวมากในซีรีส์ แล้วก็ทำตัวนิสัยไม่ดีด้วย แล้วก็รู้สึกได้เลยว่านายได้รับคอมเม้นท์ด่ามาเยอะแน่นอน” ยูอินซูหัวเราะ พร้อมบอกว่า “ใช่แล้วครับ ผมอาจจะดูน่ากลัว แต่คุณไม่ต้องกลัวผมนะครับ จริงๆชีวิตจริงผมค่อนข้างเป็นคนน่ารัก”

ยูอินซู พูดต่อ “แต่ว่า จริงๆผมได้รับคอมเม้นท์ด่าเยอะมากเลยครับหลังจากแสดงเป็น ยุนกวีนัม ในเรื่อง 'All of Us Are Dead' มากจนคิดไม่ถึงเลย” เขาเล่าต่อ “เพราะว่าซีรีส์ของพวกเราได้รับความสนใจทั่วโลก ผมเลยได้รับข้อความด่าหลายภาษาเลยครับทางอินสตาแกรม ผมต้องใช้เครื่องแปลภาษาออนไลน์เพื่อแปลบางข้อความ” เขาหัวเราะ และเล่าต่อ “คือพอแปลออกมา ก็คือเป็นข้อความด่าหมดเลยครับ แต่ว่าผมคิดในแง่บวกนะ ผมเชื่อว่าผู้ชมเชื่อว่าการแสดงของผมนั้นดี และพวกเขาชอบการแสดงของผม”

จากนั้นยูอินซูได้เล่าเรื่องน่าสนใจถึงรอยเลือดบนใบหน้าที่เขาต้องแต่งเวลาถ่ายทำ “ผมเพิ่มน้ำหนักขึ้นมา 10 กิโลกรัมระหว่างถ่ายทำ 'All of Us Are Dead' ครับ มีฉากแอคชั่นหลายฉาก และผมก็เหนื่อยตลอด ไม่รู้ว่าทำไมน้ำหนักถึงขึ้น แต่ว่าไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุนี้หรือเปล่า เลือดที่ผมแต่งรอบปากเวลาเข้าฉากทำมาจากน้ำเชื่อมครับ แล้วผมก็กินทุกวันๆ จนน้ำหนักขึ้นขนาดนั้น มันหวานมากเลยครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X