มิยาวากิ ซากุระ (Miyawaki Sakura) และ คิมแชวอน (Kim Chae Won) ยืนยันเดบิวต์กับเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของค่าย Source Music
2022-03-14 12:59:46
Advertisement
คลิก!!!

มิยาวากิ ซากุระ (Miyawaki Sakura) และ คิมแชวอน (Kim Chae Won) อดีตสมาชิกวง IZ*ONE จะกลับมาเป็นเพื่อนร่วมวงกันอีกครั้ง!
 

วันที่ 14 มีนาคม ตัวแทนจากค่าย Source Music ในเครือบริษัท HYBE Labels ได้ประกาศว่า “มิยาวากิ ซากุระ และ คิมแชวอน ได้เซ็นสัญญากับค่ายด้วยความเชื่อมั่น พวกเธอจะเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปแรกภายใต้การร่วมมือกันของ HYBE และ Source Music”

ตัวแทนบอกต่อว่า “ได้โปรดให้ความสนใจและเป็นกำลังใจให้กับศิลปินทั้ง 2 คนที่จะแสดงด้านใหม่ของพวกเธอที่ Source Music บริษัทที่ให้ความสำคัญกับการทำเพลงที่ดีและเนื้อหาที่มีคุณค่า”

 

มิยาวากิ ซากุระ เดบิวต์ครั้งแรกในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่น HKT48 เมื่อปี 2011 เธอได้เข้าร่วมกันแข่งขันรายการ Produce 48 พร้อมกับ คิมแชวอน เมื่อปี 2018 และได้เดบิวต์กับวง IZ*ONE หลังจากจบรายการ หลังจากสิ้นสุดการโปรโมทของวง IZ*ONE มิยาวากิ ซากุระ ได้ประกาศจบการศึกษาจากวง HKT48 และออกจากค่ายต้นสังกัดที่ญี่ปุ่น

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ปี 2021 มีรายงานว่า คิมแชวอน จะร่วมงานกับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ Source Music และในวันที่ 19 สิงหาคม มีข่าวว่า มิยาวากิ ซากุระ จะร่วมงานกับ Source Music แต่ในเวลานั้นไม่ได้มีการออกมายืนยันข้อมูลแต่อย่างใด

ใครกำลังเฝ้ารอเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ Source Music กันอยู่บ้าง?


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X