ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) บอกว่าเธออยากแต่งงานตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว และตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องนั้นแล้ว
2022-03-10 08:43:47
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ได้พูดถึงเรื่องความรักของเธอ วิดีโอ “แบบทดสอบความรักของยุนอึนฮเยจะออกมาเป็นอย่างไร?” ทางช่อง YouTube ของเธอที่โพสเมื่อวันที่ 3 มีนาคม

พีดีซงบอก ยุนอึนฮเย ว่า “ฤดูใบไม้ผลิจะมาถึงแล้ว ในช่วงใบไม้ผลิ หลายคนอยากจะลองมีความรักดู แล้วคุณล่ะ อยากมีความรักไหม?”

ยุนอึนฮเยตอบว่า “แน่นอนค่ะ” พีดีซงบอกว่าวันนี้ได้เตรียมแบบทดสอบความรักมา และบอกว่า “หวังว่าอึนฮเยจะได้เจอกับคนที่ดีและให้กำเนิดลูกตัวน้อยสุดน่ารัก ต้องตรวจสอบกันหน่อยแล้วว่าเซลล์ความรักของอึนฮเยยังอยู่ดีหรือเปล่า”

ยุนอึนฮเยบอกว่า “เมื่อประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว ฉันอธิษฐานว่า ‘เมื่อไหร่ฉันจะได้แต่งงาน?’ ฉันอยากจะแต่งงานเร็วๆ และอยากเป็นคุณแม่ยังสาว แต่ว่าถ้าฉันออกเดทตอนนี้ มันจะไม่เสียเวลาเหรอคะ?” เธอพูดต่อ “แฟนคลับบอกฉันว่าให้รีบแต่งงานได้แล้ว แต่ฉันไม่รู้ว่าต้องทำอะไร”

ยุนอึนฮเยพูดต่อ “มีคนที่แต่งงาน และทำงานไปด้วย แต่ดูเหมือนพวกเขาต้องล้มเหลวและยอมรับหลายอย่าง ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไงเหมือนกันค่ะ”

ยุนอึนฮเยพูดถึงเรื่องเล็กน้อยที่ทำให้เธอตื่นเต้นเมื่อไม่นานมานี้ “ฉันไปร้านค้าค่ะ และมีคนที่หุ่นดูแข็งแรงมาก เขาใส่แค่เสื้อผ้าธรรมดาแต่ดูดี สายตาฉันเอาแต่มองค่ะ แต่ฉันก็คิดว่า ตัวเองไม่เคยชอบคนตัวสูงมาก่อนเลย ฉันเอาแต่คิดเรื่องนี้แทนที่จะตื่นเต้นค่ะ”
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X