ฮยอนบิน (Hyun Bin) นิยามตัวเองว่า ‘ความท้าทาย’ และพูดถึงสไตล์แฟชั่นของตัวเอง
2022-03-10 05:18:12
Advertisement
Pyramid Game

ฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้ร่วมถ่ายแบบ และให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Dazed

ระหว่างการสัมภาษณ์ ผู้สัมภาษณ์บอกว่า ฮยอนบินดูเป็นคนเป็นกลาง ซึ่งฮยอนบินบอกว่า “ก็ใช้ครับ ผมเป็นคนเป็นกลาง แต่ผมคิดว่าตัวเองใกล้เคียงกับคำว่า ‘ท้าทาย’ สำหรับ Dazed, สำหรับผม และ Loro Piana ที่มาร่วมถ่ายแบบกัน พวกเราไม่ได้ยึดติด แต่สร้างสิ่งใหม่ เราเลยเป็นจำพวกที่ชอบความท้าทาย”

การสัมภาษณ์ได้พูดถึงแบรนด์ Loro Piana แบรนด์เสื้อผ้าจากอิตาลีที่ฮยอนบินรับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และนายแบบในการถ่ายแบบครั้งนี้ ฮยอนบินพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อสไตล์ของแบรนด์ “เนื้อผ้าดีมากเลยครับ ตอนที่ผมสัมภาษณ์อยู่ตอนนี้ ผมใส่สเวตเตอร์ของ Loro Piana และเนื้อผ้าทำให้ผมพอใจมาก ผมคิดว่าไม่ง่ายที่จะเลียนแบบความเรียบง่ายของดีไซน์ที่มีเนื้อผ้าที่พิเศษแบบนี้ ส่วนตัวผมชอบแจ็คเก็ตสำหรับเดินทางครับ ทั้งเสื้อไหมพรม และผมเตะตารองเท้าในคอลเลคชั่นนี้ด้วย ดูใส่สบายมากเลยครับ”
 

เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ฮยอนบินยืนยันร่วมงานกับภาพยนตร์แอคชั่นสายลับ กำกับโดย อูมินโฮ เจ้าของผลงาน Inside Men, The Drug King และ The Man Standing Next เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ฮยอนบินเพิ่งจะประกาศแต่งงานกับ ซนเยจิน (Son Ye Jin) และจะจัดงานขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวในเดือนมีนาคมนี้

ติดตามภาพแฟชั่น และบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของฮยอนบินได้ในนิตยสาร Dazed ฉบับฤดูใบไม้ผลิ


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X