อีซม (Esom) ไม่สามารถร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง “Taxi Driver” ภาค 2 ได้
2022-03-09 12:14:49
Advertisement
Pyramid Game

สำนักข่าว JoyNews24 รายงานเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ว่านักแสดงหญิง อีซม (Esom) จะไม่ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง “Taxi Driver” ภาค 2 จากข่าวดังกล่าว Artist Company ต้นสังกัดของ อีซม ได้ออกมาชี้แจงว่า “ข้อสรุปสุดท้ายคือ อีซม จะไม่ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Taxi Driver ภาค 2 ของช่อง SBS” ต้นสังกัดชี้แจงต่อ “หลังจากมีการพูดคุยเรื่องการร่วมงานกับ [ซีรีส์] ของเธอ เห็นได้ว่าเป็นเรื่องยากในการร่วมงานกับซีซั่นใหม่นี้ เนื่องจากปัญหาตารางเวลา [ที่ไม่ลงตัว]” ตอนนี้อีซมกำลังเตรียมตัวร่วมงานกับหลายโปรเจค ได้แก่ Black Knight, Starlight Falls และ Gil Bok Soon (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)
 

ซีรีส์เรื่อง “Taxi Driver” ภาคแรก นำแสดงโดย อีแจฮุน (Lee Je Hoon), อีซม (Esom), คิมอึยซอง (Kim Eui Sung) และ พโยเยจิน (Pyo Ye Jin) เล่าเรื่องของกลุ่มคนขับแท็กซี่ลึกลับที่คอยทวงคืนความยุติธรรมให้กับเหยื่อที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกฎหมาย อีแจฮุน รับบทเป็น คิมโดกี อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษที่ผันตัวมาเป็นคนขับรถแท็กซี่ ในขณะที่ อีซม รับบทเป็น อัยการ คังฮานา ผู้มุ่งมั่นในการทำคดีและเริ่มสงสัยในตัวคิมโดกีและบริการแท็กซี่ที่ไม่ธรรมดานี้

ตอนนี้ Taxi Driver กำลังเร่งเตรียมงานสำหรับซีซั่น 2 ของซีรีส์


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X