ตัวอย่างรายการ “Knowing Bros” พร้อมแขกรับเชิญนักแสดงจาก “All Of Us Are Dead”
2022-03-09 09:01:18
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงจากเรื่อง All of Us Are Dead ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Bros ทางช่อง JTBC

All of Us Are Dead เป็นซีรีส์บน Netflix เล่าถึงเหล่านักเรียนในโรงเรียนที่รอความช่วยเหลือหลังจากมีไวรัสซอมบี้ระบาดในโรงเรียนของพวกเขา

ตัวอย่างรายการ Knowing Bros เริ่มต้นด้วยรายงานข่าวเกี่ยวกับไวรัสซอมบี้ที่ระบาดในโรงเรียน Knowing Bros โดยมีแขกรับเชิญได้แก่ พัคจีฮู (Park Ji Hu) (นัมอนโจ), ยุนชานยอง (Yoon Chan Young) (อีชองซาน), ยูอินซู (Yoo In Soo) (ยุนกวีนัม), อิมแจฮยอก (Im Jae Hyuk) (ยังแดซู), ฮาซึงรี (Ha Seung Ri) (จางฮารี) และ อีอึนแซม (Lee Eun Saem )(พัคมินจิน) เข้าร่วมรายการ

 

ยูอินซู เปิดตัวมาพร้อมมาดตัวร้าย ก่อนจะถูกดันไปติดกำแพงด้วยโต๊ะนักเรียน ส่วนพัคจีฮู ได้ทำความฝันของเธอสำเร็จด้วยการยืนข้างๆซอจางฮุน ทำให้เห็นชัดๆถึงความแตกต่างของส่วนสูงของทั้ง 2 คน นักแสดงของเรื่องพูดถึงเรื่องราวโรแมนติกของตัวละครของพวกเขา และสิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวละครของตัวเอง พร้อมทั้งแต่งเรื่องราวรักสามเส้า ระหว่างตัวละครของ พัคจีฮู, ยุนชานยอง และอีอึนแซมขึ้นมาใหม่ ส่วน ฮาซึงรี เลือกให้ตัวละครของ อิมแจฮยอกเป็นผู้ชายในอุดมคติของเธอ
 

จากนั้นเป็นตอนที่ไวรัสซอมบี้ระบาดในโรงเรียน สมาชิกของ Knowing Bros ทำเต็มที่เพื่อแสดงบทซอมบี้ ก่อนปิดท้ายด้วยการเต้น และมีวิดีโอจาก โชอีฮยอน (Cho Yi Hyun) ที่แวะมาทักทายว่า “ทุกคน ยังมีชีวิตอยู่ใช่ไหม?”

ติดตาม Knowing Bros ที่จะออกอากาศในวันที่ 12 มีนาคม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X