รู้หรือไม่ว่า แบคซองอู หรือเด็กหนุ่มมัธยมวัย 14 ปี ใน ‘Juvenile Justice’ จริงๆแล้วอายุ 28 ปี และคนที่มาแสดงก็เป็นผู้หญิง!
2022-03-08 08:53:40
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหญิง อียอน (Lee Yoen) ทำให้ผู้ชมประทับใจหลังจากเธอได้โชว์ฝีมือในซีรีส์เรื่อง Juvenile Justice ทาง Netflix

Juvenile Justice นำแสดงโดย คิมฮเยซู (Kim Hye Soo), คิมมูยอล (Kim Mu Yeol), อีซองมิน (Lee Sung Min) และ อีจองอึน (Lee Jung Eun)



อียอน รับบทเป็น แบคซองอู เด็กนักเรียนมัธยมชายในเรื่องที่เข้าเป็นเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม

 

ตอนที่ 1 ของ Juvenile Justice แบคซองอูได้เข้ามายอมรับว่าเขาฆ่าเด็กชายวัย 4 ขวบที่อาศัยอยู่ในละเวกเดียวกัน

เขาเข้ารับการพิจารณาคดี และบทพูดที่เขาพูดกับผู้พิพากษาชิม (รับบทโดย คิมฮเยซู) ทำเอาผู้ชมหัวเสียไปตามๆกัน “ผมอายุไม่ถึง 14 ก็ไม่ต้องรับโทษใช่ไหมครับ”



อย่างไรก็ตามสุดท้ายผู้พิพากษาชิมและทีมของเธอเจอกับผู้ร่วมกระทำผิดอีกคนและสุดท้ายได้ตัดสินคดีด้วยโทษสูงสุดตามกฎหมายให้กับแต่ละคน

 

ผู้ชมหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า นักแสดงที่มารับบท แบคซองอู นั้นจริงๆแล้วเธอเป็นผู้หญิง และมีอายุ 28 ปีแล้ว

อียอน นักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้ เกิดเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ปี 1995 ถึงแม้เธอจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่ก็มีผลงานมาก่อนหน้านี้ โดยเดบิวต์ในภาพยนตร์เรื่อง "AK-ZIL" เมื่อปี 2017 และ "Height of the Wave" ปี 2019



จากนั้นเดบิวต์ในซีรีส์เรื่อง "Find Me in Your Memory" ในปี 2020 ซึ่งได้ร่วมงานกับ คิมดงอุค และ มุนกายอง

จากนั้นเธอรับบทเป็นน้องสาวของจองแฮอิน ในเรื่อง "D.P." เมื่อปี 2021 

 

ซีรีส์เรื่อง Juvenile Justice นับเป็นซีรีส์เกาหลีที่มาแรงเป็นอย่างมากบน Netflix ในขณะนี้ โดยขึ้นอันดับ 1 ใน 32 ประเทศทั่วโลก และอยู่ในอันดับ 7 ของซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดบน Netflix (ข้อมูลจาก Flix Patrol วันที่ 1 มีนาคม)



ในขณะที่ซีรีส์เกาหลีเรื่องอื่นก็ติดอันดับด้วยเช่นกัน โดย All of Us Are Dead อยู่ในอันดับ 5 และ Twenty-Five Twenty-One อยู่ในอันดับ 10


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X