ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ถูกวิจารณ์หลังร้องไห้ในรายการ “You Quiz on the Block”
2022-03-07 14:26:10
Advertisement
คลิก!!!

ใครจะไปคาดคิดว่าชาวเน็ตเกาหลีจะไม่พอใจจากการที่ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ร้องไห้เห็นใจพยาบาลอาสาในแดกูที่บอกว่า “ฉันคิดถึงครอบครัวของฉัน” ในรายการ You Quiz on the Block

ในรายการ You Quiz on the Block ยูแจซอกได้สัมภาษณ์พยาบาลอาสา จองแดแร ที่ทำงานในโรงพยาบาลแดกูระหว่างช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

เขาร้องไห้เพราะเห็นใจเธอ

อย่างไรก็ตาม เมื่อรายการออกอากาศ ชาวแดกูคนหนึ่งได้ออกมาโพสข้อความไม่พอใจการกระทำของยูแจซอก 

โดยบอกว่า “ฉันโพสข้อความนี้หลังจากได้ดูรายการ You Quiz on the Block แล้วรู้สึกโกรธ ฉันอาศัยอยู่ในแดกู นี่คุณสนใจแค่หมอและทหารที่มาจากโซลเหรอ?”

ชาวเน็ตคนนั้นโพสต่อ “แดกูเป็นเขตสงครามเหรอ? มีเคสที่อื่นอีก ที่โซลก็มี ร้องไห้เหมือนเสียใจที่ไม่ได้ทำงานที่โซล เหมือนจะต้องตายอะไรแบบนั้น ถ้าฉันรู้จักคุณ ฉันคงด่า”

ชาวเน็ตปิดท้ายด้วยการบอกว่า “พวกเขาไม่ได้มาที่นี่เพื่อตายนะ ถ้าจะมาพูดว่าในแดกูมันลำบากแค่ไหน แล้วร้องไห้แบบนั้น มันก็ไม่ยุตธรรมไปหน่อย จะให้คนแดกูทำยังไงละ? ฉันผิดหวังจริงๆ และตอนนี้ฉันเกลียดยูแจซอกแล้ว”

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตอีกหลายคนไม่เห็นด้วยกับโพสนี้ เพราะว่ายูแจซอกแค่แสดงความเห็นใจ และชื่นชมพยาบาลอาสา ไมได้พยายามจะทำให้แดกูดูแย่

หลังจากได้รับการวิจารณ์อย่างหนัก ชาวเน็ตได้ลบโพสนั้นไป แต่โพสใหม่อีกครั้งในเว็บบอร์ดผู้ชมของรายการ You Quiz on the Block

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X