คยูฮยอน Super Junior ปล่อยเพลงประกอบละคร ‘Forecasting Love and Weather’
2022-03-07 04:11:48
Advertisement
คลิก!!!

คยูฮยอน (Kyuhyun) 'Super Junior' ปล่อยเพลงประกอบละคร ‘Forecasting Love and Weather’ 

สำหรับเพลงประกอบละครในครั้งนี้มีชื่อว่า 'Promise You' ซึ่งจะปล่อยออกมาให้กับแฟน ๆ ได้ฟังกันเมื่อวันที่ 6 มีนาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาในท้องถิ่นของเกาหลี

'Promise You' จะเป็นเพลงที่บอกถึงสัญญาของคน ๆ หนึ่งว่าจะอยู่กับอีกฝ่ายในทุกเวลา เครื่องสายที่เพิ่มเข้าไปในท่วงทำนองเปียโนอันเงียบสงบได้ช่วยเพิ่มอารมณ์และความรู้สึกของบทเพลงเป็นสองเท่า

ทีมงานกล่าวว่า “เสียงร้องที่นุ่มนวลของ คยูฮยอน จะช่วยเพิ่มความดื่มด่ำให้กับการแสดงในเรื่อง”

มีการคาดการณ์ถึงความสมบูรณ์แบบของเพลง 'Promise You' เนื่องจากว่าเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างไดเร็กเตอร์มิวสิค Gaemi และ Midnight ซึ่งเคยฝากผลงานเพลงประกอบดัง ๆ อย่างละครเรื่อง 'Gentleman and Lady', 'Do you like Brahms?' และ 'When the Camellia Blooms' มาแล้ว

นอกจากนี้ คยูฮยอน ยังมีความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมและการแสดงออกทางอารมณ์ที่ละเอียดอ่อนอย่างโดดเด่น  ซึ่งเขาได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในฐานะ 'นักร้องแนวบัลลาดที่คุณวางใจและรับฟังได้'

ในขณะเดียวกัน ‘Forecasting Love and Weather’ เป็นละครแนวโรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวของคนที่ทำงานอยู่ในกรมอุตุนิยมวิทยา ซึ่งกำลังออกอากาศทุก ๆ วันเสาร์อาทิตย์ เวลา 22.30 น. ตามเวลาในท้องถิ่นของเกาหลี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X