อีเซยอง ชื่นชมตัวละครด็อกอิมใน “The Red Sleeve” พร้อมเผยมุมมองของเธอที่มีต่อการแสดง
2022-03-05 09:32:18
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงสาว อีเซยอง (Lee Se Young) ได้ลงปกนิตยสาร Big Issue พร้อมกับให้สัมภาษณ์เรื่องต่าง ๆ ของตัวเอง!

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ อีเซยอง ได้กล่าวถึงการรับบทล่าสุดของเธอ ซองด็อกอิม ในละครฮิต “The Red Sleeve” เธอถูกถามว่า “อะไรที่ทำให้ด็อกอิมเป็นตัวละครที่แตกต่างจากบทบาทหญิงในราชสำนักในอดีตที่เคยได้รับมา?” นักแสดงสาวตอบว่า “ฉากที่ด็อกอิมดูเท่ที่สุดคือตอนจบของตอนที่ 5 ค่ะ เธอพูดว่า 'ฉันจะปกป้องคุณ' เป็นเรื่องที่เจ๋งมาก ๆ สำหรับผู้หญิงในราชสำนักที่ไม่ได้มีความสำคัญอะไรที่จะพูดแบบนั้น และฉันก็อยากจะเชื่อในถ้อยคำเหล่านั้นด้วยค่ะ”

อีเซยอง กล่าวต่อ “ฉันยากจะแสดงต่อไปเรื่อย ๆ เมื่ออายุมากขึ้น และเพื่อที่จะทำอย่างนั้น ฉันพยายามที่จะไม่เปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่นค่ะ กีฬาคือการแข่งขันกับสถิติของคุณเอง และมันเหมือนกันสำหรับฉันค่ะ”

อีเซยอง เล่าว่าอาชีพด้านกีฬาและการแสดงเปรียบได้เหมือนกับตัวเธอ เธออธิบายว่า “ถ้าเมื่อวานฉันทำได้มาก ฉันจะเปรียบเทียบตัวเองกับเมื่อวาน และพยายามก้าวไปข้างหน้าในวันนี้ค่ะ ถ้าฉันก้าวไปข้างหน้าฉันก็จะสามารถเติบโตได้ไม่ว่าฉันจะรู้สึกอิจฉาคนอื่นหรือไม่ก็ตามค่ะ ฉันไม่เคยเชื่อว่าฉันจะเป็นที่หนึ่งและฉันก็ไม่ได้มีความโลภสำหรับเรื่องนั้นด้วยค่ะ”

สามารถติดตามภาพถ่ายเพิ่มเติมของ อีเซยอง และบทสัมภาษณ์ของเธอแบบเต็ม ๆ ได้ในนิตยสาร Big Issue ฉบับที่ 270 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X