คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ยืนยันว่าเขากำลังจะแต่งงาน
2022-02-28 11:47:07
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) กำลังจะแต่งงาน!

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ สำนักข่าว TV Daily รายงานว่า คิมฮยอนจุง อาจกำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ รายงานข่าวบอกว่าทั้งคู่ไม่ได้วางแผนจะจัดงานแต่งงาน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ข่าวบอกว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และรู้จักกันมาเป็นเวลานาน

หลังจากนั้นในวันเดียวกัน คิมฮยอนจุงได้ออกมาบอกข่าวให้กับแฟนคลับของเขารู้ด้วยตัวเองในงานคอนเสิร์ตขอบคุณของเขา เขาบอกว่า “มีสิ่งที่ผมอยากจะบอก” เขาพูดต่อ “ผมไม่แน่ใจว่าจะพูดเรื่องนี้ยังไง ผมได้ตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตที่เหลือกับคนที่อยู่ข้างกายผมมาโดยตลอดในเวลาที่ยากลำบากและเหนื่อยล้าที่สุด”

 

คิมฮยอนจุงพูดต่อ “เมื่อผมมองย้อนกลับไปถึงชีวิตของตัวเองจนถึงทุกวันนี้ ผมได้รับความสนใจและความรักอย่างมากมาย ผมรู้สึกขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่อยู่ข้างกายผมมาตลอดในช่วงเวลาที่มืดมนและยากเย็นที่สุด และในเมื่อเราได้เจอกันต่อหน้าอีกครั้งในวันนี้ ผมคิดว่าวันนี้เป็นวันที่มีความหมายมาก ความรักและกำลังใจจากพวกคุณในวันที่มืดมนที่สุดเป็นสิ่งที่ทำให้ผมกล้าหาญและใช้ชีวิตที่เหลือของผมอีกครั้ง ผมคงรู้สึกเสียดายตลอดชีวิตถ้าผมจะแค่พูดมันออกไปหากเทียบกับความรักที่มากมายที่ผมได้รับจากแฟนคลับ ผมเลยอยากใช้โอกาสนี้ในคอนเสิร์ตนี้เพื่อบอกข่าวนี้ครับ”

ต้นสังกัดของ คิมฮยอนจุง ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า:

“สวัสดีจาก Henecia

วันนี้ศิลปินของเรา คิมฮยอนจุง ได้ประกาศว่าเขาจะแต่งงานในคอนเสิร์ต
เนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยในช่วง (COVID-19) ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจไม่จัดงานแต่งงาน และเพราะว่าว่าที่เจ้าสาวของเขาเป็นคนนอกวงการ ทำให้เราพยายามระมัดระวังในการเปิดเผยข่าว เขาจึงขอให้ทุกคนเข้าใจและขอให้ไม่หยุดการคาดเดาที่มากเกินไปกว่านี้

ความสัมพันธ์ที่มีค่าของพวกเขาเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และและตอนนี้กำลังก้าวไปสู่ก้าวแรกในการแบ่งปันชีวิตร่วมกัน เราขอให้ทุกคนสนับสนุนคู่ของพวกเขาอย่างอบอุ่น

คิมฮยอนจุงมีแผนจะตอบแทนกำลังใจที่เขาได้รับด้วยเพลงที่ดีและการโปรโมทที่หลากหลาย เราขอให้คุณติดตามและสนับสนุนเขาด้วย

ขอบคุณ”


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X