The Batman ส่งสี่คลิปมาใหม่ เตรียมผงาด 3 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
2022-02-24 11:35:22
Advertisement
Pyramid Game

อีกไม่นานเกินรอ เตรียมพบกับการกลับมาของอัศวินรัตติกาล ที่จะมาเปิดตำนานบทใหม่ โดยผลงานของผู้กำกับมากฝีมือ แมตต์ รีฟ ที่ส่งสี่คลิปอัปเดตล่าสุดของภาพยนตร์ “The Batman - เดอะ แบทแมน” มาเรียกน้ำย่อยให้เหล่าสาวกได้เตรียมจองรอบพิเศษก่อนใคร ในวันที่ 2 มีนาคม เพียงรอบ 19.00 น. เท่านั้นฯ กับ ระบบ IMAX เฉพาะที่  พารากอน, เมเจอร์ฯ รัชโยธิน และ เมเจอร์ฯ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และ ระบบ Zigma Cinestadium เฉพาะที่ SFW เซ็นทรัลเวิลด์, SFX เซ็นทรัล ลาดพร้าว และ SFX เมญ่า เชียงใหม่ เท่านั้น!

“The Batman - เดอะ แบทแมน” นำแสดงโดย โรเบิร์ต แพททินสัน ผู้มาถ่ายทอด 2 บทบาททั้งสายลับศาลเตี้ยแห่งก็อตแธม ซิตี้ และมหาเศรษฐีผู้หยิ่งผยอง บรูซ เวย์น ในช่วง 2 ปีแห่งการย่องเดินตามท้องถนนในร่างแบทแมน (โรเบิร์ต แพททินสัน) เอาชนะความกลัวและเข้าไปพัวพันกับอาชญากรรมทั้งหลาย จน บรูซ เวย์น ถลำตัวเข้าสู่เงามืดแห่งก็อตแธม ซิตี้ โดยมีสหายที่วางใจได้เพียงไม่กี่คนอย่างอัลเฟรด เพนนีเวิร์ธ (แอนดี้ เซอร์คิส), เจมส์ กอร์ดอน (เจฟฟรีย์ ไรท์) ท่ามกลางกลุ่มผู้ทุจริตที่เลื่องชื่อของเมือง ศาลเตี้ยผู้โดดเดี่ยวต้องออกโรงแก้แค้นเพียงลำพังท่ามกลางประชาชนที่อยู่เคียงข้างเขา

เมื่อฆาตกรได้เล็งเป้าหมายเป็นกลุ่มคนระดับแนวหน้าของก็อตแธม โดยมีการวางแผนร้ายอย่างต่อเนื่อง การสะกดรอยอย่างลับๆ ครั้งนี้ได้นำสายลับผู้ยิ่งใหญ่ของโลกเข้าสู่การสืบสวนในโลกของเหล่าอันธพาล เขาต้องเผชิญหน้ากับตัวละครต่างๆ ทั้งเซลินา ไคล์/ฉายา แคทวูแมน (โซอี้ คราวิทซ์), ออสวัลด์ คอบเบิลพอต/ฉายา เดอะ เพนกวิน (โคลิน ฟาร์เรล), คาร์ไมน์ ฟัลโคน (จอห์น เทอร์เทอร์โร) และเอ็ดเวิร์ด แนชตัน/ฉายา เดอะ ริดเลอร์ (พอล ดาโน่) เมื่อหลักฐานเริ่มชัดเจนมากขึ้น และแผนการของพวกเหล่าร้ายปรากฏให้เห็นได้ชัด แบทแมนต้องสานสัมพันธ์ครั้งใหม่เพื่อเปิดโปงโฉมหน้าผู้กระทำผิด และนำความยุติธรรมมาสยบการใช้อำนาจในทางมิชอบและการทุจริตที่เกิดขึ้นกับก็อตแธม ซิตี้มาอย่างยาวนาน 

The Batman - Batmobile TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/vyrHSYmy3XU
 

The Batman - Bruce Wayne TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/MUV0LuQ9smo
 

The Batman - Cat TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/LmVFW4uJnw4
 

The Batman - Bat TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/UMOeadJWpRM 


เตรียมตัวเปิดศึกชำระแค้น

“The Batman - เดอะ แบทแมน”

3 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดได้ที่  https://www.facebook.com/TheBatmanMovieTH

#TheBatman #เดอะแบทแมน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X