ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin) พูดถึงซีรีส์เรื่อง Thirty-Nine และผลงานภาพยนตร์เตรียมจะเข้าฉาย Serve The People
2022-02-23 10:53:42
Advertisement
คลิก!!!

ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Arena

ยอนอูจิน นักแสดงที่กำลังผลงานซีรีส์เรื่อง Thirty-Nine ซีรีส์เล่าเรื่องเกี่ยวกับเพื่อน 3 คน นำแสดงโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin), จอนมีโด (Jeon Mi Do) และ คิมจีฮยอน (Kim Ji Hyun) เพื่อนสาว 3 คนที่คบกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย จนตอนนี้พวกเธออายุ 39 ปี และกำลังจะอายุ 40 ปี ช่วงวัย 39 พวกเธอได้เจอเรื่องที่ไม่คาดคิด นอกจากนี้ซีรีส์ยังนำแสดงโดย ยอนอูจิน, อีมูแซง (Lee Moo Saeng) และ อีแทฮวาน (Lee Tae Hwan)

ซีรีส์เรื่อง Thirty-Nine เพิ่งจะถ่ายทำเสร็จไปเมื่อไม่นานนี้ ยอนอูจิน ได้พูดถึงความของซีรีส์เรื่องนี้ที่มีต่อเขา “เรื่อง Thirty-Nine เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องของช่วงวัยที่คลุมเครือของชีวิต ตอนที่เรายังคงเห็นปัญหาในตัวเอง แต่ก็เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้วเหมือนกัน ช่วงเวลานั้นมีเรื่องราวความรักและการเลิกรา เรื่องราวมากมายเกิดขึ้น มันเป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดความอบอุ่นใจให้กับคนในวัยเดียวกัน และผมคิดว่ามันเป็นซีรีส์ที่ดีในการมองย้อนกลับไปในวัยที่เรายังคงเป็นหนุ่มสาว”

 

เมื่อถามว่า 39 มีความหมายต่อเขาอย่างไร เขาบอกว่า “ความรู้สึกตอน 29 ไม่เหมือนแบบนี้นะครับ แต่หลังจากนั้น พอผ่านช่วงอายุ 30 ต้นๆมา มันเหมือนกับสายน้ำที่ไหลไปเลยครับ แต่พออายุ 39 มันกลับรู้สึกแตกต่างขึ้นมานิดหน่อย ผมคิดว่าความรู้สึกในใจของผมเปลี่ยนไปมากในตอนนั้น ผมมองตัวเองมากขึ้นในระดับที่มีเหตุผลมากขึ้นครับ”

ยอนอูจิน ยังได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา Serve the People ที่เล่าเรื่องของทหารต้นแบบที่ทำงานในหน่วยทำอาหารของบ้านผู้บัญชาการ และตกหลุมรักภรรยาของผู้บัญชาการ เขาบอกว่า “มันเป็นหนังที่เล่าเกี่ยวกับความรักและเกียรติยศครับ” เขาบอกว่าขั้นตอนการถ่ายทำใช้เวลานาน “ผมได้รับบทครั้งแรกในปี 2014 จากนั้นการถ่ายทำล่าช้าเป็นเวลานาน และผมคิดว่ามันเหมือนเป็นการบ้านที่ผมคงจะได้ทำซักวัน มูกวังเป็นตัวละครที่ผมทั้งรักและเกลียดเพราะว่าผมชอบเขามาก ผมคิดว่าช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาแห่งโชคชะตาของผมครับ”


เขาปิดท้ายการสัมภาษณ์ด้วยการพูดถึงตัวเองในฐานะนักแสดงและคนธรรมดาว่า “ผมค่อนข้างจะแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวครับ ผมคิดว่ามันคือพลังที่ช่วยให้ผมก้าวไปข้างหน้า เพราะว่าผมแบ่งพลังของผมให้กับทั้งงานและชีวิตประจำวันเท่าๆกัน”

ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายแบบของ ยอนอูจิน ได้ในนิตยสาร Arena Homme Plus ฉบับเดือนมีนาคม


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X