30 COINS และ KAMIKAZE ออริจินัลซีรีส์จากยุโรปสองเรื่องล่าสุด พร้อมส่งตรงความระทึกขวัญทาง HBO GO
2022-02-22 11:34:34
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อความระทึกขวัญสามารถมีได้หลากหลายรูปแบบ เตรียมพบกับ ออริจินัลซีรีส์จากยุโรปเรื่องใหม่ล่าสุดสองเรื่อง ร่วมเป็นสักขีพยานในความน่าสะพรึงกลัวของสิ่งเหนือธรรมชาติใน 30 Coins และสัมผัสความเศร้าจากการสูญเสียคนที่รักใน Kamikaze สามารถรับชมซีรีส์ 30 Coins ทั้งแปดตอนในวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ และ ซีรีส์ Kamikaze ทั้งแปดตอนพร้อมเข้าฉายในวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้น

 

30 Coins ออริจินัลซีรีส์สยองขวัญของ HBO จำนวนแปดตอนที่กำกับและเขียนบทโดยเจ้าพ่อหนังสยองขวัญชาวสเปน Álex de la Iglesia (จาก The Day of the Beast และ The Last Circus) ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกแห่งความน่าสะพรึงกลัวที่ไม่สามารถอธิบายได้ ซีรีส์ถ่ายทำในกรุงโรม ปารีส นิวยอร์ก เยรูซาเลม         เจนีวา และทั่วประเทศสเปน บอกเล่าเรื่องราวของ Father Vergara นำแสดงโดย Eduard Fernández (จาก El Niño และ Everybody Knows) หมอผีที่กลายมาเป็นบาทหลวงท้องถิ่นใน Pedraza เมืองห่างไกลในสเปนเพื่อหลบหนีอดีต

 

แต่แล้วเด็กคนหนึ่งที่เกิดมาในสภาพผิดธรรมชาติก็ทำให้ Vergara รู้ว่าเหล่าศัตรูที่มีอำนาจทำได้ทุกอย่างตามหาเขาพบแล้ว และจะไม่มีวันปล่อยเขาหรือคนในหมู่บ้านให้อยู่อย่างสงบสุข สิ่งเดียวที่จะช่วยพวกเขาให้หลุดพ้นจากอำนาจชั่วร้ายนี้ได้ คือเหรียญเหรียญหนึ่งที่อยู่ในครอบครองของ Vergara และเป็นหนึ่งในเหรียญทั้ง 30 เหรียญที่อยู่ใจกลางการกบฏสมรู้ร่วมคิดระดับโลก Vergara ร่วมมือกับ Elena สัตวแพทย์ประจำหมู่บ้าน รับบทโดย Megan Montaner (จาก Sin identidad และ La caza: Monteperdido) และนายกเทศมนตรี Paco รับบทโดย Miguel Ángel Silvestre (จาก Ferdinand และ Sense8) เพื่อไขความลับในอดีตของ Vergara และเข้าถึงใจกลางความน่าสะพรึงกลัวที่กำลังรุกรานไปทั่วชุมชนของพวกเขา

 

นักแสดงสมทบ อาทิ Macarena Gómez (จาก Dagon และ Nieves) รับบท Merche ภรรยาของ Paco, Manolo Solo (จาก Pan's Labyrinth และ Marshland) รับบท Santoro บาทหลวงชั้นสูงผู้ชั่วร้ายซึ่งเป็นผู้นำในการออกตามล่าเหรียญสุดท้าย Cosimo Fusco (จาก Angels & Demons และ Gone in 60 Seconds) รับบท Angelo ลูกน้องของ Santoro และ Pepón Nieto (จาก Periodistas และ Witching and Bitching) รับบท Laguna หัวหน้าผู้พิทักษ์พลเรือนท้องถิ่น นอกจากนี้แปดตอนใหม่ของซีรีส์ 30 Coins จะกลับมาอีกครั้งในซีซั่นสองในปี 2023

 

Kamikaze ออริจินัลซีรีส์จำนวนแปดตอนของ HBO Max จากเดนมาร์ก ว่าด้วยเรื่องราวของ Julie รับบทโดย Marie Reuther (จาก Fantomforhold) สาววัย 18 สุดมั่นและเปี่ยมเสน่ห์ผู้มีชีวิตที่สวยงามกับครอบครัวที่รักและเพื่อนฝูง จนเมื่อเธอสูญเสียทั้งพ่อ แม่ และพี่ชายจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก จูลี่พบกับความโดดเดี่ยวทั้งที่มีพร้อมทุกอย่างที่คนส่วนใหญ่ใฝ่ฝัน ทั้งความเยาว์วัย ความงาม และความมั่งคั่ง สิ่งของนอกกายไม่มีค่าสำหรับจูลี่อีกต่อไปและเธอจำเป็นต้องค้นหาเหตุผลในการใช้ชีวิตต่อไป ด้วยการเริ่มต้นการเดินทางสุดบ้าระห่ำจากเดนมาร์กบ้านเกิดของเธอไปยังทั่วทุกมุมโลก

 

ซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเศร้าโศก ความกลัว ความรู้สึกหมดกำลังใจจากการสูญเสียคนในครอบครัวตั้งแต่อายุยังน้อย และการออกตามหาความหวังท่ามกลางความมืดมิด ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยทีมนักแสดงชาวสแกนดิเนเวียฝีมือเยี่ยม อาทิ Charlotte Munck (จาก A War) รับบท Astrid แม่ของ Julie และ Johan Rheborg (จาก Sunny Side) รับบท Thomas พ่อของ Julie พร้อมด้วย Anders Matthesen (จาก Terkel in Trouble และ Checkered Ninja) รับบท Psyko-Bo นักจิตวิทยาของ Julie

 

Kamikaze ดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง “Muleum” ของ Erlend Loe นักเขียนชาวนอร์เวย์ และได้เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ในงานเทศกาล Series Mania ในเมืองลีล (Lille) ประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ นักแสดงสาว Marie Reuther จากซีรีส์ยังได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในเทศกาลเดียวกันอีกด้วย

 

รับชมหรือดาวน์โหลดซีรีส์ 30 Coins และ Kamikaze ได้เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้น สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast


 

#      #      #

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X