ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) พูดถึงความกังวลระหว่างการแสดง และผลงานเรื่องใหม่ “The Glory”
2022-02-18 01:50:36
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Harper’s Bazaar และพูดถึงผลงานเรื่องใหมที่เตรียมออกอากาศทาง Netflix เรื่อง The Glory

ก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคม ปี 2021 ซงฮเยคโย ยืนยันร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง The Glory ซีรีส์เล่าเรื่องราวการแก้แค้นแสนเศร้าที่เริ่มต้นจากนักเรียนมัธยมคนหนึ่งที่ฝันอยากเป็นสถาปนิก แต่ต้องออกจากโรงเรียนเนื่องจากถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียน เวลาผ่านไปคนที่รังแกเธอแต่งงานและมีลูก เมื่อลูกของคนที่รังแกเข้าโรงเรียนประถม นักเรียนที่เคยถูกรังแกเป็นครูประจำชั้นของเด็กคนนั้น ความคิดเรื่องการแก้แค้นจึงเริ่มต้นขึ้น ซีรีส์เรื่องนี้เขียนบทโดย คิมอึนซุก เจ้าของผลงาน Descendants of the Sun เมื่อปี 2016 ที่ซงฮเยคโยเคยร่วมงานด้วย

เมื่อพูดถึงบทนำในเรื่อง The Glory ซงฮเยคโยบอกว่า “เรื่องนี้เป็นแนวระทึกขวัญเรื่องแรกของฉัน และเป็นแนวแก้แค้นเรื่องแรกด้วย เพราะว่าบรรยากาศของตัวละครแตกต่างจากที่ฉันเคยแสดงในเรื่องก่อนหน้า ฉันเลยพยายามมองหาวิธีการแสดงออกและถ่ายทอดอารมณ์แบบใหม่ระหว่างที่แสดง”

ซงฮเยคโยบอกว่าเธอชื่นชมทีมงานที่ทำงานเบื้องหลัง “โชคดีที่ได้ร่วมงานกับนักเขียนบทคิมอึนซุก ที่เขียนบทได้หนักแน่นมาก และผู้กำกับอันกิลโฮ ที่ฉันเชื่อใจและพร้อมทำตาม ฉันเลยพึ่งพาพวกเขาได้ ฉันเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับขั้นตอนการทำงาน แน่นอนว่าผลลัพธ์ก็สำคัญเหมือนกัน แต่ช่วงขั้นตอนการทำงานนั้นสำคัญกว่า ฉันไม่สามารถผลิตผลงานออกมาได้เองคนเดียวนี่คะ? ทีมเวิร์คระหว่างผู้กำกับ, นักเขียน, ทีมงาน และทุกคนที่ทำงานด้วยกันตอนนี้มีค่ามากกว่า”

แม้ว่าเธอจะมีผลงานการแสดงมานานแล้ว แต่ซงฮเยคโยก็ยังคงพูดถึงความยากและความกังวลเรื่องการแสดง “ฉันไม่เคยไปกองถ่ายด้วยความคิดที่ว่า ‘เธอก็ทำมันอยู่ตลอด เธอทำมันได้ดีอยู่แล้ว’ เลยค่ะ ถึงแม้จะแสดงมานานแล้วก็ตาม ฉันยังคงกังวล ไม่ใช่แค่ฉันที่อายุมากขึ้น แต่ตัวละครก็อายุมากตามไปด้วย ตัวละครที่ออกมาต้องเป็นผู้ใหญ่เพราะว่าพวกเขาอายุมาก และต้องมีเรื่องราวสนุกสนาน และเศร้าที่พวกเขาเจอมาระหว่างทางที่จะมาถึงจุดนั้น ฉันคิดว่าฉันต้องถ่ายทอดส่วนนั้นออกมาให้ดี นั่นคือเหตุผลที่ฉันคิดว่าการแสดงนั้นยากและยากขึ้นเรื่อยๆค่ะ”

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มของซงฮเยคโยได้ในนิตยสาร Harper’s Bazaar ฉบับเดือนมีนาคม

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X