อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ ยุนอา (YoonA) วง Girls’ Generation พูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเขา
2022-02-16 09:17:26
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ ยุนอา (YoonA) วง Girls’ Generation ได้ร่วมถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Elle ฉบับล่าสุด!

ตอนนี้ทั้ง 2 คนกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN “Big Mouth” ที่เล่าเรื่องของทนายความระดับล่างซึ่งอยู่ๆก็ได้ทำคดีฆาตกรรมที่เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะฉายา “Big Mouth” ในชั่วข้ามคืน เพื่อเอาตัวรอดและปกป้องครอบครัว เขาต้องเปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดของคนระดับสูงของสังคม

อีจงซอก จะรับบทเป็น พัคชางโฮ ทนายความระดับล่างที่มีอัตราการว่าความชนะแค่ 10% และ ยุนอา จะแสดงเป็น โกมีโฮ พยาบาลสาวที่เป็นภรรยาของพัคชางโฮ 

ในการสัมภาษณ์พร้อมการถ่ายแบบในครั้งนี้ อีจงซอก ได้พูดถึง พัคชางโฮ ตัวละครของเขาว่า “ผมได้เจอกับตัวละครที่เรียกได้ว่า ‘มีความเป็นมนุษย์มากที่สุด’ ผมอยากจะแสดงให้เห็นด้านที่แตกต่างออกไปของตัวเอง เช่นความอ่อนแอที่อยู่ในใจของผม”

 

ยุนอา ซึ่งเดบิวต์ในวงการครบรอบ 15 ปี ถูกถามว่าช่วงเวลาใดที่เธอรู้สึกว่าเติบโตขึ้นมากที่สุด ยุนอาบอกว่า “ฉันรู้สึกว่า เวลาที่อิมยุนอาเปลี่ยนไป มันส่งผลกระทบต่อการแสดงของฉันไปด้วย ธรรมชาติของฉันประกอบด้วยอะไรหลายอย่าง ฉันรู้สึกว่าฉันโตขึ้นจากการที่ได้เจอกับประสบการณ์ใหม่และรวมมันขึ้นมา”

 

อีจงซอก และ ยุนอาได้พูดถึงความชอบในการแสดงของพวกเขา อีจงซอกพูดถึงความรู้สึกของความสำเร็จที่การแสดงมอบให้กับเขา “ผมรู้สึกสำเร็จจากการที่รู้ว่ามีคนมากมายสนับสนุนผม ความต้องการที่จะตอบแทนพวกเขามีมากขึ้น กำลังใจที่ผมได้รับเปลี่ยนชีวิตของผมไปเยอะมาก”

ยุนอาได้พูดถึงตัวละครของเธอในเรื่อง Big Mouth ว่า “หลังจากได้แสดงบทนี้ มันเหมือนกับอีกชิ้นส่วนข้อมูลของความเป็นมนุษย์ถูกเพิ่มเข้ามาในตัวฉัน ตอนที่คิดตามโกมีโฮว่าเธอจะแก้ปัญหาที่เจอได้อย่างไร และอารมณ์ของเธอในตอนนั้น ทำให้โลกของฉันเปิดกว้างขึ้นค่ะ”



ติดตามแฟชั่นและบทสัมภาษณ์ของทั้งคู่แบบเต็มได้ในนิตยสาร Elle ฉบับเดือนมีนาคม

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X