เบื้องหลังการทุ่มเทของ "วิลล์ สมิธ" กว่าจะมาเป็น "ริชาร์ด วิลเลียมส์" ในภาพยนตร์ "King Richard - คิง ริชาร์ด" 17 ก.พ.นี้ ในโรงภาพยนตร์
2022-02-03 12:41:34
Advertisement
Pyramid Game

ก่อนที่ทั่วโลกได้เห็นความสำเร็จของ วีนัสและเซเรน่า วิลเลียมส์ สองนักกีฬาที่พกพาพรสวรรค์แสนวิเศษผู้พลิกหน้าประวัติศาสตร์เกมเทนนิสไปตลอดกาล พบกับสองคลิปเบื้องหลัง การทุ่มเทของนักแสดงมากฝีมือ วิลล์ สมิธ กับการทุ่มเททุกอย่างเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของ ริชาร์ด วิลเลียมส์ ผู้ที่เป็นพ่อและเป็นโค้ชให้กับ วีนัสและเซเรน่า วิลเลียมส์ ในภาพยนตร์ “King Richard - คิง ริชาร์ด” ภายใต้การกำกับภาพยนตร์ของ เรนัลโด้ มาร์คัส กรีน

วีนัสและเซเรน่า วิลเลียมส์  ทั้งคู่ได้แรงผลักดันจากพ่อผู้เห็นภาพอนาคตของพวกเขาอย่างชัดเจน และเลือกใช้วิธีที่ต่างจากแบบแผนทางสังคม ริชาร์ดวางแผนว่าจะพาวีนัสและเซเรน่า วิลเลียมส์ออกจากคอมป์ตัน รัฐแคลิฟอร์เนียสู่การเป็นผู้มีชื่อเสียงแห่งตำนานระดับโลก ภาพยนตร์เต็มไปด้วยความซาบซึ้งที่ถ่ายทอดให้เห็นพลังของครอบครัว ความพยายาม และความเชื่อมั่นที่นำไปสู่ความสำเร็จในเรื่องที่ยากจะเป็นไปได้ และมีอิทธิลพลต่อทั้งโลก

KingRichard - Follwing The Plan Featurette (ซับไทย)

https://youtu.be/u0ZZTzDyfw4

King Richard - Becoming Richard Featurette (ซับไทย)

https://youtu.be/EQp4ZvYtIdM

 

พลังของครอบครัว ความพยายาม และความเชื่อมั่นนำไปสู่ความสำเร็จในเรื่องที่ยากจะเป็นไปได้
“King Richard - คิง ริชาร์ด”
เข้าฉาย 17 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarnerBrosTH

#KingRichard #คิงริชาร์ด

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X