“Grid” ละครใหม่ที่นำแสดงโดย ซอคังจุน และ คิมอาจุง ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่และโปสเตอร์โปรโมทหลักของละคร!
2022-01-29 04:51:22
Advertisement
Pyramid Game

“Grid” ละครระทึกขวัญลึกลับเรื่องใหม่ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับกลุ่มคนที่พยายามจะติดตามหาสิ่ง ๆ หนึ่งที่รู้จักกันในชื่อ “Ghost” ด้วยเหตุผลของตัวเองที่แตกต่างกันไป เมื่อ 24 ปีก่อน “Ghost” ได้สร้างโล่ที่เรียกว่า "Grid" เอาไว้เพื่อปกป้องมนุษยชาติจากลมสุริยะที่คุกคามชีวิตมนุษย์ หลังจากที่สร้างมันขึ้นมา “Ghost” ก็ได้หายตัวไปและไม่มีใครเคยเจออีกเลยจนกระทั่ง 24 ปีต่อมา แต่คราวนี้เขากลับมาในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิดของฆาตกร

โปสเตอร์ใหม่ที่ถูกปล่อยออกมานี้นำเสนอนักแสดงหลักของเรื่องไม่ว่าจะเป็น ซอคังจุน (Seo Kang Joon) คิมอาจุง (Kim Ah Joong) คิมมูยอล (Kim Moo Yeol) คิมซองคยอน (Kim Sung Kyun) และ อีชียอง (Lee Si Young) พร้อมกับคำอธิบายภาพที่เขียนว่า “Ghost ที่หายไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อ 24 ปีก่อน ตอนนี้มันกลับมาแล้ว”

ซอคังจุน จะรับบทเป็น คิมแซฮา พนักงานหน่วยงานที่รับผิดชอบด้านการบริหาร แม้การแสดงออกของเขาจะดูซับซ้อน แต่ความดื้อรั้นมั่นคงของเขากลับชัดเจน นั่นเพราะการตามจับ “Ghost” เป็นเหตุผลเดียวของเขาในการเข้าร่วมหน่วยงานนี้ และ “Ghost” ก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับการเข้าทำงานของเขา

คิมอาจุง รับบทเป็น นักสืบอาชญากรรมรุนแรง ที่ชื่อ จองเซบยอก ซึ่งเห็น “Ghost” โดยบังเอิญขณะที่ไล่ตามฆาตกร การได้เห็นผู้สมรู้ร่วมคิดของฆาตกรหายตัวไปในอากาศแบบนั้น กลายเป็นแรงผลักดันของ จองเซบยอก ในการติดตามหาทั้ง “Ghost” และฆาตกร

ขณะเดียวกันละครก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้รับชมกันด้วย ในคลิปมีข้อความหนึ่งที่เขียนว่า “อัตลักษณ์ลึกลับที่ช่วยมนุษยชาติได้กลับมาในฐานะฆาตกร”

ขณะที่มีช่วงหนึ่งที่ แซบยอก ได้ถามกับตัวเองว่า “พวกมันเคยมีอยู่เพื่อช่วยมนุษยชาติ… แต่แล้วทำไมพวกมันถึงโจมตีฉันล่ะ?”

ส่วน แซฮา กล่าวถึง “Ghost” ว่า “พวกมันสามารถเทเลพอร์ตได้ ดังนั้นแทนที่จะตามหาพวกมัน เราต้องทำให้พวกมันมาหาเรา”

ชมคลิปตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

ทีมผู้สร้างละครได้กล่าว่า “Grid จะเผยเหตุการณ์ที่น่าตกใจด้วยเนื้อหาที่สดใหม่และสคริปต์ที่อัดแน่นซึ่งยังไม่มีใครเคยได้เห็นแบบนี้ในทีวีมาก่อน ตามที่เผยในโปสเตอร์หลักและตัวอย่าง คุณจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นที่มาจากความระทึกขวัญ การไล่ล่า และความลึกลับ ตลอดจนพลังอันแข็งแกร่งของซอคังจุน คิมอาจุง คิมมูยอล คิมซองคยอน และ อีชียอง”

อนึ่ง “Grid” จะปล่อยออกมาให้ได้ชมกันในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ มีซับไทยถูกลิขสิทธิ์ทาง Disney+

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X