ส่อง 4 ลุคชุดแต่งงานของ พัคชินฮเย (Park Shin-hye) ว่าราคาแต่ละชุดเท่าไหร่กันบ้าง?
2022-01-28 09:27:20
Advertisement
Pyramid Game

พัคชินฮเย (Park Shin-hye) และ ชเวแทจุน (Choi Tae-joon) แต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคม โดยงานจัดขึ้นที่โซล มีคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทในวงการเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

พัคชินฮเย คือนางเอกสาวอันดับต้นๆของวงการบันเทิงเกาหลี เธอเริ่มต้นในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก และสร้างชื่อจากผลงานการแสดงหลายเรื่อง ตั้งแต่ Stairway to Heaven เมื่อปี 2003 จนถึง Sisyphus: The Myth เมื่อปี 2021 แน่นอนว่างานแต่งงานของเธอต้องไม่ธรรมดาแน่นอน วันนี้เราจะพาคุณไปดูชุดแต่งงานทั้ง 4 ลุคของพัคชินฮเย ตั้งแต่ภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง จนชุดที่เธอสวมในงาน ว่ามาจากแบรนด์ใด และราคาเท่าไหร่กันบ้าง?

 

สำหรับลุคที่เธอเลือกนั้น มาจากดีไซน์เนอร์ระดับท็อป 2 คน คือ Oscar de la Renta และ Monique Lhuillier ผลงานของ Oscar de la Renta ถูกสวมใส่โดยคนดังหลายคนทั้ง อดีตสตรีหมายเลข 1 ของอเมริกา อย่าง Nancy Reagan และ Jacqueline Kennedy รวมถึงคนดังทั้ง Beyoncé และ Scarlett Johansson นักแสดงเกาหลี โกโซยอง ก็เลือกใส่แบรนด์นี้เช่นกันตอนที่เธอแต่งงานกับนักแสดงจางดงกอน

Monique Lhuillier ก็ไม่น้อยหน้า เพราะผลงานเคยถูกสวมใส่โดย Britney Spears, Angelina Jolie และ Reese Witherspoon ในงานแต่งงานของพวกเธอ รวมถึง Taylor Swift ในมิวสิควิดีโอเพลง Me!

1. “Look 6” โดย Oscar de la Renta

ชุดที่ใช้ในงานซึ่งตกแต่งด้วยดอกไม้ 3 มิติเต็มไปด้วยรายละเอียด โดดเด่นท่ามกลางบรรยากาศงานแต่งงานของเธอที่ถูกตกแต่งด้วยดอกไม้

ชุดนี้เป็นชุด Look 6 จาก Oscar de la Renta ในคอลเลคชั่นเจ้าสาวฤดูใบไม้ผลิ 2022 ได้รับแรงบันดาลใจจากพืชพรรณและดอกไม้ โดยราคาของชุดนี้อยู่ที่ประมาณ 619,000  บาท 

 

2. “Look 8” โดย Oscar de la Renta

ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งจากดีไซน์เนอร์และคอลเลคชั่นชุดเจ้าสาวเดียวกัน ชุดเจ้าสาวปรุลายให้ความรู้สึกไม่เหมือนใครและหรูหรา โดยชุดนี้ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 583,000 บาท

 

3. Magnificent โดย Monique Lhuillier

ภาพพรีเวดดิ้งอีกภาพที่พัคชินฮเยอยู่ในชุดแต่งงานจาก Monique Lhuillier มาจากคอลเลคชั่นชุดเจ้าสาวฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ที่เป็นการผสมผสานศิลปะแบบสเปนและแคลิฟอร์เนียเข้าด้วยกัน ประดับด้วยลูกไม้แบบดั้งเดิม ส่วนราคาของชุดนี้อยู่ที่ประมาณ 331,000 บาท

 

4. Wildflower โดย Monique Lhuillier

ลุคพรีเวดดิ้งอีกลุคที่เหมาะกับพัคชินฮเยมาก มาจากคอลเลคชั่นชุดเจ้าสาวฤดูใบไม้ผลิ 2022 ชุดคอกว้างพร้อมแขนเสื้อบอลลูนและผ้าลูกไม้ที่ออกสีเขียวทำให้เจ้าสาวดูราวกับเทพธิดา

ชุดนี้ถ่ายทอดบรรยากาศของฤดูใบไม้ผลิ ที่เป็นช่วงที่ดอกไม้เบ่งบาน ชุดตกแต่งด้วยดอกไม้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกรักเร่ โดยราคาของชุดเท่ากันกับ Magnificent  

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X