พัคซอจุน (Park Seo Joon) และ ฮันโซฮี (Han So Hee) ยืนยันรับบทนำในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่
2022-01-27 13:17:45
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน (Park Seo Joon) และ ฮันโซฮี (Han So Hee) จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่!

มีรายงานข่าวตั้งแต่ปีที่แล้วว่า พัคซอจุน และ ฮันโซฮี กำลังพูดคุยเตรียมร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Gyeongseong Creature

และวันที่ 27 มกราคม ซีรีส์ได้ออกมาประกาศว่า พัคซอจุน และ ฮันโซฮี ยืนยันว่าจะมารับบทนำในซีรีส์เรื่องดังกล่าว และตอนนี้ได้เริ่มการถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว

ซีรีส์เล่าเรื่องของยุคมืดของฤดูใบไม้ผลิปี 1945 ที่มนุษย์ 2 คนต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด เรื่องนี้เขียนโดย คังอึนคยอง เจ้าของผลงานเรื่อง Dr. Romantic และ ผู้กำกับ จองดงยุน จากเรื่อง Stove League 


พัคซอจุนจะรับบทเป็น จางแทซัง ชายผู้ร่ำรวยจาก Bukchon เขาฉลาดและรู้ว่าจะใช้ชีวิตในโลกนี้อย่างไร เขาเป็นคนชอบเข้าสังคม ทำให้เป็นที่รู้จักดีใน Bukchon
 

จางแทซังจะเชื่อสิ่งที่เขาเห็นมากกว่าทำตามกฎหมาย แต่เมื่อเขาได้เจอกับ ยุนแชอ๊ก ที่ใช้ชีวิตต่างจากเขาโดยสิ้นเชิง เมื่อเธอเข้ามาในชีวิตของเขา จางแทซังได้พบว่าตัวเองซ่อนอะไรเอาไว้ในหัวใจและเริ่มเปลี่ยนแปลงความคิดของตัวเองถึงความหมายของ ‘การใช้ชีวิตในฐานะมนุษย์’

ฮันโซฮีจะรับบทเป็น ยุนแชอ๊ก หญิงสาวที่ค้นหาคนสูญหาย ตั้งแต่ยังเด็ก เธอเรียนรู้การใช้ชีวิตจากพ่อของเธอที่พาตัวเธอเดินทางไปทั่วทั้งแมนจูเรียและเซี่ยงไฮ้ การต้องเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์เลวร้าย ทำให้เธอสามารถใช้ปืน, มีด และอาวุธอื่นๆได้

ยุนแชอ๊กเดินทางมายังกยองซอง (ชื่อของโซล ตอนที่ญี่ปุ่นมีอำนาจเหนือเกาหลี) และตามหาแม่ของเธอที่หายไป 10 ปีก่อน เธอได้เจอกับจางแทซัง ระหว่างที่กำลังตามหาความจริงเบื้องหลังการหายตัวไปอย่างลึกลับของคนหลายคน เธอได้เจอกับความจริงที่น่าสยอง


พัคซอจุน พูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาว่า “ผมรู้สึกสนใจในประวัติศาสตร์สมันยกยองซองมาก ผมรู้สึกว่าโปคเจคนี้น่าสนใจและตื่นเต้น ดีใจที่จะได้ร่วมงานกับนักเขียนบท, ผู้กำกับ และทีมงานที่ยอดเยี่ยม ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อรับบทเป็น จางแทซัง”


ฮันโซฮี บอกว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้แสดงด้านใหม่ของฉันผ่านเรื่อง Gyeongseong Creature ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่หลากหลาย ทั้งแชอ๊กที่ดูเย็นชาภายนอกแต่มีหัวใจที่อบอุ่น และเพื่อที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ฉันจะตั้งใจทำงานอย่างหนัก และเตรียมตัวอย่างดียิ่งขึ้นค่ะ”

Gyeongseong Creature มีแผนจะออกอากาศในช่วงปี 2023

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X