คิมเซจอง (Kim Sejeong) โชว์ความสดใสในบทของนักวิจัยที่เต็มไปด้วยพลังของซีรีส์เรื่อง “A Business Proposal”
2022-01-27 09:05:57
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง A Business Proposal ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของ คิมเซจอง (Kim Sejeong) นางเอกของเรื่องออกมาให้ชมกัน

A Business Proposal เป็นนวนิยายออนไลน์ที่ถูกนำไปทำเป็นเว็บตูน ก่อนจะดัดแปลงมาเป็นซีรีส์ เล่าเรื่องโรแมนติกคอมเมดี้ของพนักงานสาวที่ไปนัดบอดแทนเพื่อนของตัวเอง และได้เจอกับซีอีโอของบริษัทตัวเอง ซึ่งเธอต้องปิดบังตัวตนของตัวเองเอาไว้

อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) รับบทเป้น คังแทมู ทายาทรุ่น 3 ของตระกูลแชโบล แม้ว่าเขาจะดูเย็นชาภายนอก แต่ก็มีมุมที่หลายคนคาดไม่ถึงซึ่งจะทำให้หัวใจหวั่นไหว คิมเซจอง จะรับบทเป็น ชินฮารี พนักงานบริษัทธรรมดา ที่ต้องปิดบังบุคลิกสดใสร่าเริงของตัวเองเอาไว้และแปลงร่างเป็นหญิงสาวพราวเสน่ห์เพื่อไปงานนัดบอด

 

ภาพนิ่งใหม่โชว์ชีวิตการทำงานของชินฮารี เธอทำงานเป็นนักวิจัยในฝ่ายพัฒนาอาหาร แม้ว่าเธอจะเหนื่อยกับการทำงาน แต่เราก็สามารถสัมผัสพลังที่สดใสของเธอได้ ผู้ชมต่างเฝ้ารอว่า คิมเซจอง จะถ่ายทอดบทของชินฮารีออกมาเป็นอย่างไร 

ชินฮารี เป็นพนักงานบริษัทธรรมดา ที่อยู่ๆชีวิตก็เจอกับจุดพลิกผันเมื่อเธอดันไปนัดบอดกับ คังแทมู เจ้านายของตัวเอง เธอจะทำอย่างไรเมื่อต้องแสดงเป็นหญิงสาวพราวเสน่ห์ โดยที่ต้องปกปิดนิสัยร่าเริงและสดใสของตัวเองเอาไว้ 

ทีมงานของซีรีส์บอกว่า “คิมเซจอง ผู้ที่ค่อยๆสะสมผลงานการแสดงของเธอมาเรื่อยๆ จะกลายเป็นเทพธิดา รอม-คอมในครั้งนี้ คิมเซจองแสดงความมุ่งมั่นที่เต็มเปี่ยมให้กับตัวละครของเธอ ตั้งแต่การอ่านบทและเผยเสน่ห์ใหม่ ได้โปรดติดตามความน่ารักของชินฮารี และการแสดงของคิมเซจองที่จะให้ตัวละครของเธอสดใส”

A Business Proposal จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X