ชาฮยอนซึง (Cha Hyun Seung) บอกว่าตอนแรกเขาคิดว่าผู้ร่วมรายการชายคนหนึ่งในรายการ Single’s Inferno ชอบเขา
2022-01-27 02:14:00
Advertisement
Pyramid Game

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ชาฮยอนซึง (Cha Hyun Seung) หนึ่งในผู้ร่วมรายการเรียลลิตี้ออกเดทชื่อดังของ Netflix “Single’s Inferno” ได้ร่วมพูดคุยกับ อันเยวอน (An Yea Won) ในวิดีโอของช่อง YouTube ของเขา Cha hyun Seung 차현승TV 

ในวิดีโอเขาได้พูดคุยตอบคำถามผู้ชมเกี่ยวกับรายการ Single’s Inferno

ในรายการชาฮยอนซึงเป็นอีกหนุ่มที่ผู้เข้าแข่งขันหญิงสนใจ โดยที่เขาบอกว่าตัวเองไม่รู้ตัวว่ามีผู้ร่วมรายการหญิงคนใดสนใจตัวเองบ้าง แต่เคยคิดว่ามีผู้ร่วมรายการชายคนหนึ่งสนใจตัวเขา...


อันเยวอน ได้พูดถึง มุนเซฮุน (Moon Se Hoon) ว่าเขาเป็นคนนิสัยน่ารัก และเป็นเพื่อนที่ดี

ฮยอนซึงเห็นด้วย และบอกว่าเขาไม่รู้ว่าก่อนหน้าที่เขาจะเข้าร่วมรายการ เซฮุนผ่านอะไรมาบ้าง

“ตอนที่ผมไปถึงวันแรก ผมไม่รู้เลยว่าเซฮุนเจอกับเรื่องยากเย็นมา” – ชาฮยอนซึง

เขายังบอกอีกว่าทั้งที่รู้จัก คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) มาก่อน แต่ตอนไปถึงเขากลับเย็นชาใส่แบบคาดไม่ถึง น่าจะเพราะสนใจ ซงจีอา (Song Ji A) เหมือนกัน

“ฮยอนจุงดูไม่ต้อนรับผมเท่าไหร่ ผมไม่รู้ว่าเพราะผมชวนจีอาไปเดทหรือเปล่า ฮยอนจุงไม่ชอบผมเลย แต่เซฮุนต้อนรับผมดีมาก ผมเลยเริ่มสงสัยว่าเขาทำแบบนั้นทำไม” – ชาฮยอนซึง

“หลังจากไปออกเดท และเซฮุนเข้ามาทักทายและยินดีกับผม เขาเอาแต่พูดว่าดีใจที่ได้เจอผม ผมเลยคิดว่า ‘เขาตกหลุมรักฉันหรือเปล่าเนี่ย?’” – ชาฮยอนซึง

แต่หลังจากได้มาดูรายการในมุมมองของผู้ชม ฮยอนซึงก็เห็นว่า ที่เซฮุนทำแบบนั้น เพราะเขาคงรู้สึกเหงา และดีใจที่ได้มีคนคุยด้วยเพราะว่าคนอื่นก็จับคู่กันหมดแล้ว

“แต่พอมาดูรายการ ผมก็รู้ว่าเขาน่าจะหมดพลัง และต้องการใครซักคน นั่นเป็นสิ่งที่ผมเข้าใจครับ” – ชาฮยอนซึง

หลังจากจบรายการ เซฮุน และ ฮยอนซึง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และเมื่อไม่นานมานี้ คิมจุนชิก และ ฮยอนซึงเพิ่งไปเยี่ยมร้านอาหารของเซฮุนซึ่งตั้งอยู่ในโซล

ที่มา  Cha hyun Seung 차현승TV

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X