ซอฮยอน (Seohyun) - Girls’ Generation พูดถึงการแสดง, อารมณ์ และการรักตัวเอง
2022-01-26 12:26:52
Advertisement
Pyramid Game

ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ Korea เธอพูดถึงประสบการณ์การแสดง, ความรู้สึกอารมณ์ที่เธอเคยเผชิญ และการรักตัวเอง

เมื่อพูดถึงเส้นทางการแสดง ซอฮยอนเล่าว่าการแสดงได้นำพาความรู้สึกที่ซ่อนอยู่ออกมา รวมถึงความแตกต่างระหว่างการร้องเพลงและการแสดง

“ตอนที่ทำงานในฐานะนักร้อง ฉันมักจะปิดบังอารมณ์ของตัวเองและทำหน้านิ่ง เพราะว่าเวลาอยู่บนเวทีฉันต้องตั้งใจทำออกมาให้ดี การเป็นนักร้องและนักแสดงนั้นแตกต่างกัน แต่ก็มีบางส่วนที่เชื่อมต่อกัน สำหรับการเป็นนักร้อง ฉันร้องเพลงไปด้วยอารมณ์ และปิดการแสดงด้วยการแสดงออกทางใบหน้า ท่าทาง และภาษากาย ในขณะที่การแสดงเกิดจากสิ่งที่ ฉัน ซอจูฮยอน ได้มีประสบการณ์มา เพราะฉะนั้นในแต่ละช่วงเวลาฉันสามารถแสดงอารมณ์ออกไปได้อย่างซื่อสัตย์มากกว่า”

เมื่อถามว่าเผชิญหน้ากับอารมณ์ที่แท้จริงอย่างไร ซอฮยอนตอบว่า “ทุกช่วงเวลาเป็นแบบนั้นค่ะ ฉันคิดว่าการฟังเสียงตัวเองตลอดเป็นนิสัยที่สำคัญ ทุกวันฉันจะได้เจอคนมากมายในหลายสถานการณ์ และฉันต้องคิดเยอะมาก ฉันสังเกตทุกสิ่งที่เคยมองข้าม มันมีอารมณ์แฝงอยู่หลายระดับค่ะ และยิ่งฉันให้ความสนใจกับรายละเอียดมากขึ้น ความรู้สึกก็ยิ่งซับซ้อนขึ้น ในชีวิตประจำวันของฉัน ฉันพยายามเผชิญหน้ากับอารมณ์เหล่านั้นซึ่งบางครั้งก็แสดงออกมาทางสีหน้าของฉัน”

ซอฮยอนบอกว่าตอนนี้เธอไม่กลัวที่จะแสดงออกความรู้สึกของตัวเองแล้ว “เมื่อก่อน เวลาที่รู้สึกว่าอยากจะร้องไห้ ฉันเคยพยายามกลั้นเอาไว้ค่ะ แต่ทุกวันนี้ ถ้ามีช่วงที่รู้สึกว่าอยากร้องไห้ ฉันก็จะไม่ลังเลเลยค่ะ พอฉันมีความคิดที่ว่า ‘ฉันจะร้องไห้ออกไป!’ ฉันก็จะไปฟังเพลงเศร้า และร้องไห้ จากนั้นฉันก็คิดว่า ‘โอเค อารมณ์ดีขึ้นแล้ว การร้องไห้ก็ไม่ใช่เรื่องแย่ซักหน่อย’ และก็สลัดมันออกไปค่ะ”

ซอฮยอนบอกว่ามีบางส่วนของตัวเองที่เธอไม่ชอบ แต่พยายามจะยอมรับมันอยู่ “มีส่วนที่ฉันไม่ชอบในตัวเองค่ะ แต่ว่าฉันเป็นมนุษย์ และมันก็เป็นส่วนหนึ่งของฉัน ฉันเลยพยายามจะรักมัน ‘โอ้ ฉันก็มีด้านนี้ด้วย’ ฉันคิดตอนที่พยายามยอมรับมันค่ะ”

ซอฮยอนเล่าต่อว่าเมื่อก่อนเธอพยายามเปลี่ยนแปลงส่วนนี้ แต่ตอนนี้เลือกที่จะยอมรับมันแล้ว “เพราะว่าความคิดของฉันมีอิสระและเข้มแข็งขึ้น ฉันค่อยๆยอมรับสิ่งที่ฉันไม่ชอบเกี่ยวกับตัวฉันเอง ตอนที่ฉันอายุน้อยกว่านี้ ฉันมีมุมมองที่แคบ ฉันคิดว่าฉันต้องเดินไปด้านหน้าเท่านั้น แต่ตอนนี้ฉันคิดว่า ถ้าคุณเอาแต่พุ่งไปข้างหน้าและมองแค่เพียงสิ่งเดียว คุณอาจจะพลาดสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวของคุณ ฉันมีชีวิตแค่ชีวิตเดียว แต่ฉันกลับคิดบ่อยๆว่าฉันมีชีวิตไปเพื่ออะไร ฉันไม่อยากจะมีชีวิตแบบที่ต้องมีแค่เกียรติหรือสิ่งที่สดใสเท่านั้นค่ะ”

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆของ ซอฮยอนได้ทางนิตยสาร GQ Korea


ที่มา: ( 1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X