อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) โชว์เสน่ห์ในลุคซีอีโอสุดหล่อ ไหวพริบดีในซีรีส์เรื่อง A Business Proposal
2022-01-26 05:52:24
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “A Business Proposal” ของช่อง SBS ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันอีกแล้ว!

A Business Proposal ดัดแปลงจากนวนิยายออนไลน์ ก่อนจะถูกนำมาทำเป็นเว็บตูน ก่อนจะถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์ในครั้งนี้ เล่าเรื่องโรแมนติกคอมเมดี้ในที่ทำงาน ของหญิงสาวคนหนึ่งที่ช่วยปลอมตัวเป็นเพื่อนไปนักบอดแล้วได้เจอกับซีอีโอของบริษัทตัวเอง

อันฮโยซอบ รับบทเป็น คังแทมู ทายาทตระกูลแชโบลรุ่น 3 ที่มีดีทั้งหน้าตาและมันสมอง แม้ว่าเขาจะดูเย็นชาภายนอก แต่จริงๆแล้วเขากลับมีด้านที่คาดไม่ถึงที่ทำให้ทุกคนหวั่นไหว

ภาพใหม่ของอันฮโยซอบ เผยให้เห็นการแปลงร่างที่สมบูรณ์แบบสู่ซีอีโอผู้เข้มงวด เขาอยู่ในลุคหล่อ เนี๊ยบของ คังแทมู ในชุดสูทที่พอจะเดาได้ว่าตัวละครของเขาน่าจะเป็นพวกเห็นงานเป็นสิ่งสำคัญที่สุด แม้ว่าจะยืนเฉยๆ ก็มีออร่าพิเศษออกมา

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า “อันฮโยซอบสวมบทบาทของคังแทมูได้อย่างสมบูรณ์ เป็นพระเอกที่สมบูรณ์แบบ เขาถ่ายทอดซีรีส์และตัวละครของตัวเองออกมาด้วยสไตล์ของตัวเอง ผู้ชมจะตกหลุมรักเสน่ห์ใหม่ของอันฮโยซอบใน A Business Proposal ที่เขาจะโชว์ทั้งด้านเย็นชาและโรแมนติกได้ออกมาแบบดูเป็นธรรมชาติสนุกแนวการ์ตูน ได้โปรดเฝ้ารอและติดตามเรื่องนี้กันด้วย”

A Business Proposal จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X