รายงานข่าวเปิดเผยว่า ซงจีอา (Song Ji A) จากรายการ Single’s Inferno ทำเงินได้กว่า 8 แสนบาทต่อการโพสบนอินสตาแกรมก่อนที่จะเกิดประเด็นดราม่า
2022-01-26 02:00:35
Advertisement
Pyramid Game

ก่อนที่จะตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง สื่อรายงานว่า ซงจีอา (Song Ji A) จากรายการ Single’s Inferno เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการโฆษณาเลยทีเดียว!

ความนิยมของเธอเพิ่มขึ้นหลังจากเข้าร่วมรายการ Single’s Inferno ด้วยบุคลิกของเธอที่ดูสวยแพง ตรงกับความชอบของผู้ชมหลายคนทำให้เธอกลายเป็นที่รักของคนทั่วโลกในเวลาชั่วข้ามคืน

ช่อง YouTube ของเธอมีผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านบัญชี และกำลังไต่ขึ้นไปยัง 2 ล้าน...

ในขณะที่อินสตาแกรมก็มียอดผู้ติดตามมากกว่า 3 ล้านฟอลโลเวอร์

ถึงแม้ตอนนี้เธอจะมีกระแสติดลบจากประเด็นที่ถูกวิจารณ์ แต่ว่าก่อนหน้าจะเกิดเรื่องนี้ เธอก็กวาดรายได้จากโฆษณาไปได้มากมาย

บริษัท Hyowon CNC ต้นสังกัดของอินฟลูเอนเซอร์เปิดเผยกับสำนักข่าว Star 1 ว่า จากความนิยมของ จีอา ทำให้คาดว่าโฆษณาที่ถูกโพสบนอินสตาแกรมของเธอมีมูลค่าประมาณ 30 ล้านวอน (ประมาณ 8 แสนบาท) ต่อ 1 การโพส และสำหรับ วิดีโอบนช่อง YouTube ก็จะได้รับค่าโฆษณาไปประมาณ 80 ล้านวอน (ประมาณ 2.2 ล้านบาท) ค่าตัวโฆษณาของเธอมากกว่าดาราบางคนเสียอีก

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า คิวงานของจีอา แน่นไปจนถึงเดือนพฤษภาคม 2022 นอกจากนี้ข่าวยังบอกว่าเธอยังปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับแบรนด์เครื่องสำอางหลายแบรนด์ เนื่องจากมีหลายแบรนด์ติดต่อเข้ามา แทนที่จะได้ค่าตัวจากแค่แบรนด์เดียว ถ้าไม่เซ็นกับแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งเลย เธอก็จะสามารถร่วมงานกับหลากหลายแบรนด์ได้มากขึ้น และได้รายได้จากการโพสผ่านโซเชียลมีเดียหลายทางขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตามตอนนี้ดูเหมือนกระแสด้านลบจะส่งผลกระทบต่อจีอาค่อนข้างมาก ตอนนี้รายการ Point of Omniscient และKnowing Bros ได้ตัดสินใจตัดต่อส่วนที่จีอาไปร่วมรายการออก

 

ที่มา: Naver Newsและtheqoo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X