ซงจีอา (Song Ji-ah) ออกมาขอโทษพร้อมน้ำตา “ฉันรู้สึกสมเพชตัวเองในอดีต ได้โปรดหยุดด่าว่าครอบครัวฉันเถอะค่ะ”
2022-01-25 11:19:42
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 25 มกราคม ซงจีอา (Song Ji-ah) ได้โพสวิดีโอชื่อว่า “นี่คือ ซงจีอา” ในช่อง YouTube ของเธอ “FreeJia” เพื่อขอโทษผู้ติดตามและสาธารณะชน ซงจีอา กล่าวว่า

“สวัสดีค่ะ ฉัน ซงจีอา ก่อนอื่น ฉันอยากจะขอโทษที่ออกมาโพสวิดีโอคำขอโทษนี้ล่าช้า หลังจากสร้างความกังวลให้หลายคน ฉันต้องขอโทษค่ะ”

เธอพูดต่อว่า “สำหรับเรื่องที่เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการใช้สินค้าปลอม ฉันยอมรับว่ามันเป็นเรื่องจริง และฉันยอมรับว่าทุกอย่างคือความผิดของฉัน”

เธอค้อมขอโทษ “ในฐานะยูทูปเบอร์ ฉันควรจะระมัดระวังมากกว่านี้ในทุกอย่างที่ฉันจะทำ แต่ฉันกลับทำลายคุณค่าของแบรนด์หลายแบรนด์ และทำให้หลายคนที่เชื่อในตัวฉันผิดหวัง ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆค่ะ”

สำหรับประเด็นที่เธอทำให้คนเข้าใจผิดเรื่องแบรนด์เนมปลอมว่าเป็นของแท้ เธอบอกว่า “ตอนแรกฉันแค่ซื้อมาเพราะพวกมันดูน่ารัก และหลังจากนั้นพอมีคนชอบมากขึ้น ฉันก็ค่อยๆหลงระเริงมากขึ้น และฉันรู้สึกเสียใจในตอนนี้ ฉันรู้สึกสมเพชตัวเอง แค่คิดถึงตัวเองในอดีต”

ซงจีอาบอกว่าพอเธอได้เห็นผู้คนชื่นชมในภาพลักษณ์ที่ร่ำรวยของเธอ เธอก็รู้สึกว่าตัวเองค่อยๆทำแบบเดิมซ้ำๆไปเรื่อยๆและใส่แบรนด์เนมปลอมมากขึ้น เธอพูดต่อ “ตั้งแต่เรื่องการใช้ของแบรนด์เนมปลอมกลายเป็นประเด็น ฉันสำนึกผิดทุกวันในขณะที่อ่านทุกคนแนะนำและวิจารณ์ ฉันรู้ถึงการคิดน้อยของตัวเอง เสียใจ และยังคงรู้สึกผิด ฉันขอโทษค่ะ”

เธอบอกอีกว่า “เพราะว่าฉันได้ทำร้ายแฟนคลับและสมาชิกครอบครัวที่ฉันรัก ฉันคิดว่าตัวเองต้องรับผิดชอบต่อเรื่องนี้ ทุกอย่างคือความผิดของฉัน ฉันเลยหวังว่าคุณจะหยุดวิจารณ์ครอบครัวของฉันและฉันรู้สึกเสียใจจริงๆค่ะ”

ตอนท้าย ซงจีอา โค้งขอโทษอีกหลายครั้ง และบอกว่า “ฉันจะปิดทุกช่องของฉันเป็นส่วนตัว เพื่อสำนึกตัวเองอีกครั้งและอีกครั้ง ฉันจะรับผิดชอบความผิดของตัวเองจนถึงที่สุด” จากนั้นซงจีอาได้ตั้งค่าวิดีโอทั้งหมดของเธอเป็นส่วนตัว ยกเว้นวิดีโอขอโทษที่ยังเปิดให้เข้าชมบนช่องของเธอ



สำหรับซงจีอา เป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังจากเข้าร่วมรายการ Single’s Inferno จากภาพลักษณ์ที่โดดเด่นด้านแฟชั่นของเธอ เธอมีผู้ติดตามบน YouTube เพิ่มขึ้นจาก 500,000 เป็น 1.91 ล้านบัญชี และผู้ติดตามบนอินสตาแกรม 2.6 ล้านฟอลโลเวอร์หลังจากรายการออกอากาศตอนจบ อย่างไรก็ตามเธอตกเป็นประเด็นวิจารณ์หลังจากมีชาวเน็ตจับได้ว่าเธอใช้ของแบรนด์เนมปลอม ทั้งในรายการ Single’s Inferno และ ในช่อง YouTube ของเธอ รวมถึงบนโซเชียลมีเดีย

ชาวเน็ตมองว่าเธอพยายามสร้างภาพลักษณ์ร่ำรวย เพื่อให้ดึงดูสปอนเซอร์จากแบรนด์หรูต่างๆทั้ง Dior, YSL และอีกมากมาย นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่าจะเปิดแบรนด์แฟชั่นของตัวเอง ทั้งที่ตัวเองยังใช้ของปลอม

ก่อนหน้านี้ ซงจีอาได้ออกมาเขียนจดหมายขอโทษผ่านอินสตาแกรมของเธอแล้วในวันที่ 17 มกราคม โดยเธอบอกว่า

“ฉันขอโทษจากใจจริงถึงทุกคนที่ผิดหวังและเจ็บปวดเพราะฉัน บางประเด็นเรื่องของปลอมเป็นเรื่องจริง ฉันรู้สึกเสียใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวจริงๆ”

พร้อมบอกว่า “ฉันอยากจะขอโทษอีกครั้ง สำหรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจากความไม่ใส่ใจเรื่องของลิขสิทธิ์ และผลงานของดีไซน์เนอร์ ในฐานะคนที่ฝันอยากเปิดแบรนด์เป็นของตัวเอง ฉันจะสำนึกผิดในเรื่องที่ตกเป็นประเด็นขัดแย้งนี้”

หลังจากเรื่องการใช้แบรนด์เนมปลอม ชาวเน็ตก็ตามขุดประวัติของเธอ และพบว่าอพาร์ทเม้นท์ Trimage Apartment ที่เธออยู่ บริษัทเป็นคนจ่ายค่าเช่าให้ ทางด้าน Hyowon CNC ต้นสังกัดของเธอ ได้ออกมากล่าวว่า “Hyowon CNC เป็นบริษัท Startup ที่ก่อตั้งโดยฉันและคังเยวอน เราไม่เคยได้รับการลงทุน รวมถึงการลงทุนร่วมงานกับ M&A” สำหรับเรื่องอพาร์ทเม้นท์ของซงจีอา บริษัทอธิบายว่า “เราไม่ได้จ่ายแม้แต่วอนเดียวสำหรับที่นั่น”

หลังจากมีประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ รายการ Omniscient Interfering View ของช่อง MBC ได้ตัดสินใจตัดต่อซงจีอาออกจากรายการทั้งหมด ในขณะที่รายการ Knowing Bros ของช่อง JTBC บอกว่าได้ตัดต่อบางฉากของ ซงจีอา แต่ยังคงออกอากาศเหมือนเดิม โดยให้เหตุผลว่า ไม่สามารถตัดต่อฉากของซงจีอาออกทั้งหมดได้ เพราะว่าจะส่งผลกระทบต่อ อียองจี แขกรับเชิญของรายการอีกคนในตอนนั้น

ที่มา  news.nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X