พัคเซยอง (Park Se Young) และ กวักจองอุค (Kwak Jung Wook) นักแสดงจากเรื่อง School 2013 เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนหน้า
2022-01-24 11:03:44
Advertisement
Pyramid Game

พัคเซยอง (Park Se Young) และ กวักจองอุค (Kwak Jung Wook) กำลังจะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์!

วันที่ 24 มกราคม CL& Company ต้นสังกัดของ พัคเซยอง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าทั้งคู่จะแต่งงานกัน โดยพวกเขาเคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง School 2013

ประกาศจาก CL& Company มีความว่า:

“สวัสดีจาก CL& Company

เราขอแจ้งข่าวดีเกี่ยวกับ พัคเซยอง นักแสดงในต้นสังกัดของเรา กลางเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 พัคเซยอง จะเข้าพิธีวิวาห์กับ นักแสดงกวักจองอุค แฟนหนุ่มของเธอ งานจะจัดขึ้นที่โซล

ทั้งคู่มีมิตรภาพที่ดีต่อกันมาตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง School 2013 จากนั้นก็พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคู่รักไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ พวกเขาคอยดูแลกันและกัน บางครั้งก็เป็นเหมือนเพื่อน บางครั้งก็เป็นเหมือนคู่รัก พวกเขาจะร่วมเดินในเส้นทางใหม่ในฐานะคู่ชีวิต ดังนั้นได้โปรดเป็นกำลังใจอันอบอุ่นให้พวกเขากันด้วย

เนื่องจากงานแต่งงานจัดขึ้นในช่วงที่ค่อนข้างยากลำบาก พิธีฉลองสมรสจะจัดขึ้นแบบเป็นการส่วนตัว มีเฉพาะครอบครัวและเพื่อนสนิทเข้าร่วมงาน เราขอให้แฟนคลับและนักข่าวเข้าใจ

พัคเซยองจะยังคงตอบแทนความรักที่ได้รับจากผู้คนมากมายด้วยการแสดงและด้านที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นในฐานะนักแสดงในอนาคต ได้โปรดสนับสนุนนักแสดงพัคเซยอนในวันข้างหน้าด้วย

ขอบคุณ”


ขอแสดงความยินดีกับ พัคเซยอง และ กวักจองอุค

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X